Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí là gì ?

ththuytv01

Senior Member
Cùng là thẩm mỹ làm đẹp mắt nhưng sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí như thế nào để chị em đối chiếu với tình trạng mắt của mình để chọn lựa phương pháp nâng tầm nhan sắc cho đôi mắt phù hợp nhất.

>>>Xem thêm: Bấm mí vĩnh viễn đẹp lung linh như sao Hàn.

su-khac-nhau-giua-bam-mi-va-cat-mi-6.jpeg


Khác nhau về đối tượng bấm mí và cắt mí


  • Bấm mí: dành cho đội tuổi 28 – 29 tuổi với tình trạng mắt 1 mí, mí rưỡi không có nhiều da chùng và bọng mỡ mắt
  • Cắt mí: dành cho mọi người từ 18 tuổi trở lên có mắt 1 mí, mí ẩn không đều nhau mà xung quanh mí mắt cho nhiều da chùng và bọng mỡ thừa.
Nếu đối tượng bấm mí Hàn Quốc bị thu hẹp thì đối tượng cắt mí mở rộng cho tất cả mọi người thuộc nhiều độ tuổi và nhiều khuyết điểm của mắt hơn.

Về kỹ thuật bấm mí và cắt mí


  • Bấm mí: bác chỉ luồn một sợi chỉ y khoa dưới da mi mắt và cơ nâng mi để tạo nên nếp gấp mí mắt mới để khắc phục nhược điểm mắt 1 mí. Kỹ thuật bấm mí đơn giản được bác sỹ thực hiện trong vòng 10 phút.
  • Cắt mí: bác sỹ cắt bỏ một phần da và mỡ thừa sau đó khâu thẩm mỹ lại để tạo 2 mí rõ nét, tránh tình trạng sụp mí, mất nếp mí, bọng mỡ dư. Kỹ thuật cắt mí phức tạp hơn và thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút:
Vì thế mà lời khuyên từ Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng là: có nhiều phương pháp làm đẹp mắt khác nhau cho chị em. Mỗi một phương pháp lại thích hợp với một nhược điểm ở đôi mắt và một độ tuổi khác nhau. Chị em có thể tự xem thông tin và đối chiếu với tình trạng của mình để chọn lựa phương pháp phù hợp nhất với bản thân.

Nguồn: Sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí
 
Top