lqsang1995
Junior Member
Phần I: TỔNG QUAN
Mình nói sơ qua, đây là mẫu tầm thường, biến thiên tùy theo từng dự án của mỗi người khi dùng. Sự chỉnh sửa là cần thiết khi áp dụng vào dự án và để bảo đảm dự án luôn thành công thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi muốn sử dụng.
SEO toàn bộ - bạn có thể hiểu toàn thể ở đây theo rất nhiều nghĩa, nếu ở vị trí cá nhân thì đây là dự án SEO, đào tạo SEO cho cá nhân tự thực hiện, còn ở địa điểm team thì sẽ là team cùng nhau thực hành. Việc vạch ra một chiến lược SEO tổng thể dựa vào vào rất nhiều nguyên tố. Từ thị trường, tài chính, nhân sự, thời kì khai triển, tình địch, lĩnh vực, item dịch vụ.... Đều có thể ảnh hướng tới việc hiện ra và triển khai một chiến dịch SEO cục bộ. Ứng với cá nhân thì kế hoạch cục bộ nhỏ, ứng với team thì kế hoạch toàn bộ bự hơn.
Điều quan yếu và cần thích nghi là phải hiểu rõ những gì đang có và có thể có trong thời kì đến, năng lực nhân sự cũng như tài chính, thời gian cho phép khai triển để đưa ra một kế hoạch toàn thể hợp lý. chẳng thể nào gửi một plan SEO nhưng chẳng nói ra được hiệu quả sau khi triển khai, hoặc chẳng thể nào với cá nhân nhưng đưa ra một plan cục bộ cho một team để thực hiện. Đừng nghe cục bộ nhưng mà đùng đùng lên gửi đòi hỏi đến sếp là em cần 200 website forum vệ tinh nhé, phi thực tại lắm.
SEO tổng thể cá nhân vẫn có thể làm được một cách tầm thường, điều khác lạ là ở SEO toàn thể game thủ phải nắm hết được các bước, các thao tác khi thực hành dự án. Có nghĩa là bạn phải “giải quyết”được ở tất cả các phần công việc trong dự án. đương nhiên để linh động hơn người chơi cần có team hoặc các CTV để tương trợ sẽ tốt hơn rất nhiều.
Và bắt buộc - Tất cả công việc đều dựa trên tham số và kết quả để làm việc, không dựa trên sự mơ đại dương và bình thường bình thường.
Những điều người chơi bắt buộc cần biết khi game thủ muốn làm SEO tổng thể:
Khách hàng của người chơi là ai, muốn gì và cần gì ?
cống phẩm - Dịch vụ của người chơi, ưu nhược điểm, sự khác lạ
Lĩnh vực và lợi nhuận có thể “nhìn thấy” của lĩnh vực
Market Master và SEO Master của lĩnh vực
Có Landing Page hay không ? Số lượng Landing Page và số từ Chương trình tương ứng ?
Danh sách từ Khóa chuẩn xác để thực hành dự án
Nội dung chính - Nội dung phụ cần khai triển ( Plan content)
Những vấn đề về tối ưu và xử lý ( Plan Onpage Checklist)
Những vấn đề về liên kết và xử lý ( Plan Offpage)
kỹ năng phát hành ứng với danh sách từ Chương trình đã được chọn lựa
tiêu pha cần bỏ ra để thực hiện dự án
Nhân sự thực hành dự án
Những điều kiện cần và đủ để thực hành dự án về cơ sở vật chất
Những kênh Marketing khác có thể đoàn kết triển khai
thời gian triển khai dự án và delay time dự án.
Tái đầu tư
rủi khi thực hiện dự án
Xử lý khủng hoảng và dự phòng phương án giải quyết các vấn đề phát sinh
Những việc làm chính cần triển khai và nắm bắt
phân tích
Tổng quan
Khách hàng
kẻ địch
Lĩnh vực
Research keywords
Lập danh sách từ Chương trình
Lập định hướng content
Website
Content
Onpage
Offpage
Nguồn lực
Tài chính
Nhân sự
tài nguyên hệ thống
Sau khi phân tách và có đủ tham số thì kế hoạch SEO đã sơ bộ dứt, mất thêm chút thời gian để kế hoạch SEO trở thành hoàn chỉnh hơn
SEO Onpage
Onpage Checklist
Onpage Code
Onpage Content
Content
thiết kế content
Viết - đăng bài
đánh giá - Theo dõi
SEO Offpage
thi công backlink
tác động người dùng
kiểm tra - theo dõi
Seeding
Seeding trong hệ thống
Seeding ngoài hệ thống
Hệ thống Report
Ranking
Traffic
Onpage
Content
Offpage
Seeding
Nhân sự
tiêu pha
Lợi nhuận
Mỗi việc làm đều có một cột mốc thời kì xác định rõ ràng, thời gian mở đầu và trong thời gian bao lâu phải xong
Thường mỗi plan khi kiến tạo ngừng phải mất thời kì từ 1 - 2 tuần đối với dự án bé - trung bình. SEO bây chừ không còn dễ chơi là cuộc chơi của từ Khóa nhưng mà là cuộc chơi về lợi nhuận và tạo ra tài chính. Có thể đối với nhiều người SEO không quan trọng mà trong thực tế SEO là nền tảng rất tốt để phát hành những lĩnh vực khác trong Digital Marketing.
Plan SEO phải dựa trên các thông số phân tách được và với một planner tốt thì tài năng chỉnh sửa plan SEO trong quá trình thực hành dự án khá thấp, trừ khi dự án có nảy sinh đột nhiên biến mà bạn không thay đổi được. xem xét, tất cả các tham số đều có tính tương đối và là tham số thật chứ không phải thông số ảo.
Với những nhà đầu tư hoặc chủ đơn vị họ không đon đả lắm tới những thao tác kỹ thuật, điều họ vồ cập là doanh thu, lợi ích mà người chơi mang lại cho họ khi thực hiện dự án SEO, tập huấn SEO. Nếu nói bật được những điểm này thì kĩ năng thu được cái gật đầu của họ là rất to.
kỹ năng bình ổn dự án là cực kì quan trọng khi triển khai kế hoạch SEO toàn thể. Các thông số phân tích được dù sao cũng chỉ là thông số chết, kế hoạch triển khai cũng là kế hoạch chết. Chỉ bác ái sự là luôn vận động và Google luôn thay đổi thốt nhiên như những gì trước nay vẫn làm. do vậy hãy luôn có cho mình những phương án đề phòng cho từng trường hợp có thể xảy ra.
trợ thời đến đây, bài sau mình sẽ nói chi tiết từng phần rõ ràng hơn từng phần và từng options cụ thể để Anh/chị thấy được phần mình cần ở trong đó.
Mình nói sơ qua, đây là mẫu tầm thường, biến thiên tùy theo từng dự án của mỗi người khi dùng. Sự chỉnh sửa là cần thiết khi áp dụng vào dự án và để bảo đảm dự án luôn thành công thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi muốn sử dụng.
SEO toàn bộ - bạn có thể hiểu toàn thể ở đây theo rất nhiều nghĩa, nếu ở vị trí cá nhân thì đây là dự án SEO, đào tạo SEO cho cá nhân tự thực hiện, còn ở địa điểm team thì sẽ là team cùng nhau thực hành. Việc vạch ra một chiến lược SEO tổng thể dựa vào vào rất nhiều nguyên tố. Từ thị trường, tài chính, nhân sự, thời kì khai triển, tình địch, lĩnh vực, item dịch vụ.... Đều có thể ảnh hướng tới việc hiện ra và triển khai một chiến dịch SEO cục bộ. Ứng với cá nhân thì kế hoạch cục bộ nhỏ, ứng với team thì kế hoạch toàn bộ bự hơn.
Điều quan yếu và cần thích nghi là phải hiểu rõ những gì đang có và có thể có trong thời kì đến, năng lực nhân sự cũng như tài chính, thời gian cho phép khai triển để đưa ra một kế hoạch toàn thể hợp lý. chẳng thể nào gửi một plan SEO nhưng chẳng nói ra được hiệu quả sau khi triển khai, hoặc chẳng thể nào với cá nhân nhưng đưa ra một plan cục bộ cho một team để thực hiện. Đừng nghe cục bộ nhưng mà đùng đùng lên gửi đòi hỏi đến sếp là em cần 200 website forum vệ tinh nhé, phi thực tại lắm.
SEO tổng thể cá nhân vẫn có thể làm được một cách tầm thường, điều khác lạ là ở SEO toàn thể game thủ phải nắm hết được các bước, các thao tác khi thực hành dự án. Có nghĩa là bạn phải “giải quyết”được ở tất cả các phần công việc trong dự án. đương nhiên để linh động hơn người chơi cần có team hoặc các CTV để tương trợ sẽ tốt hơn rất nhiều.
Và bắt buộc - Tất cả công việc đều dựa trên tham số và kết quả để làm việc, không dựa trên sự mơ đại dương và bình thường bình thường.
Những điều người chơi bắt buộc cần biết khi game thủ muốn làm SEO tổng thể:
Khách hàng của người chơi là ai, muốn gì và cần gì ?
cống phẩm - Dịch vụ của người chơi, ưu nhược điểm, sự khác lạ
Lĩnh vực và lợi nhuận có thể “nhìn thấy” của lĩnh vực
Market Master và SEO Master của lĩnh vực
Có Landing Page hay không ? Số lượng Landing Page và số từ Chương trình tương ứng ?
Danh sách từ Khóa chuẩn xác để thực hành dự án
Nội dung chính - Nội dung phụ cần khai triển ( Plan content)
Những vấn đề về tối ưu và xử lý ( Plan Onpage Checklist)
Những vấn đề về liên kết và xử lý ( Plan Offpage)
kỹ năng phát hành ứng với danh sách từ Chương trình đã được chọn lựa
tiêu pha cần bỏ ra để thực hiện dự án
Nhân sự thực hành dự án
Những điều kiện cần và đủ để thực hành dự án về cơ sở vật chất
Những kênh Marketing khác có thể đoàn kết triển khai
thời gian triển khai dự án và delay time dự án.
Tái đầu tư
rủi khi thực hiện dự án
Xử lý khủng hoảng và dự phòng phương án giải quyết các vấn đề phát sinh
Những việc làm chính cần triển khai và nắm bắt
phân tích
Tổng quan
Khách hàng
kẻ địch
Lĩnh vực
Research keywords
Lập danh sách từ Chương trình
Lập định hướng content
Website
Content
Onpage
Offpage
Nguồn lực
Tài chính
Nhân sự
tài nguyên hệ thống
Sau khi phân tách và có đủ tham số thì kế hoạch SEO đã sơ bộ dứt, mất thêm chút thời gian để kế hoạch SEO trở thành hoàn chỉnh hơn
SEO Onpage
Onpage Checklist
Onpage Code
Onpage Content
Content
thiết kế content
Viết - đăng bài
đánh giá - Theo dõi
SEO Offpage
thi công backlink
tác động người dùng
kiểm tra - theo dõi
Seeding
Seeding trong hệ thống
Seeding ngoài hệ thống
Hệ thống Report
Ranking
Traffic
Onpage
Content
Offpage
Seeding
Nhân sự
tiêu pha
Lợi nhuận
Mỗi việc làm đều có một cột mốc thời kì xác định rõ ràng, thời gian mở đầu và trong thời gian bao lâu phải xong
Thường mỗi plan khi kiến tạo ngừng phải mất thời kì từ 1 - 2 tuần đối với dự án bé - trung bình. SEO bây chừ không còn dễ chơi là cuộc chơi của từ Khóa nhưng mà là cuộc chơi về lợi nhuận và tạo ra tài chính. Có thể đối với nhiều người SEO không quan trọng mà trong thực tế SEO là nền tảng rất tốt để phát hành những lĩnh vực khác trong Digital Marketing.
Plan SEO phải dựa trên các thông số phân tách được và với một planner tốt thì tài năng chỉnh sửa plan SEO trong quá trình thực hành dự án khá thấp, trừ khi dự án có nảy sinh đột nhiên biến mà bạn không thay đổi được. xem xét, tất cả các tham số đều có tính tương đối và là tham số thật chứ không phải thông số ảo.
Với những nhà đầu tư hoặc chủ đơn vị họ không đon đả lắm tới những thao tác kỹ thuật, điều họ vồ cập là doanh thu, lợi ích mà người chơi mang lại cho họ khi thực hiện dự án SEO, tập huấn SEO. Nếu nói bật được những điểm này thì kĩ năng thu được cái gật đầu của họ là rất to.
kỹ năng bình ổn dự án là cực kì quan trọng khi triển khai kế hoạch SEO toàn thể. Các thông số phân tích được dù sao cũng chỉ là thông số chết, kế hoạch triển khai cũng là kế hoạch chết. Chỉ bác ái sự là luôn vận động và Google luôn thay đổi thốt nhiên như những gì trước nay vẫn làm. do vậy hãy luôn có cho mình những phương án đề phòng cho từng trường hợp có thể xảy ra.
trợ thời đến đây, bài sau mình sẽ nói chi tiết từng phần rõ ràng hơn từng phần và từng options cụ thể để Anh/chị thấy được phần mình cần ở trong đó.