Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nghi án Angela Phương Trinh bấm mí mắt

ththuytv01

Senior Member
Angela Phương Trinh là một trong những diễn viên khá nổi tiếng trong làng giải trí xứ Việt. Dạo gần đây, khán giả và người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh của cô nàng. Chính điều này đã dấy lên nghi án Angela Phương Trinh bấm mí mắt. Vậy thực hư của chuyện này thế nào. Hãy cùng nhau làm rõ trong bài viết dưới.

>>>Xem thêm: Bấm mí vĩnh viễn đẹp lung linh như sao Hàn.

Angela-Phuong-Trinh-bam-mi-mat-4.jpg


Angela Phương Trinh là cái tên không còn xa lạ đối với những người yêu thích điện ảnh. Cô nổi đình nổi đám từ hàng loạt các bộ phim như “Người mẹ nhí”, “Kính vạn hoa”, “Mùa hè sôi động”…Với những vai diễn trong những bộ phim này, Angela Phương Trinh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả về một cô bé dễ thương, lanh lợi, đáng yêu với lối diễn xuất khá tự nhiên.

>>>Bài viết quan tâm: Bấm mí hàn quốc và những điều cần biết.

Khi mới bước chân vào giới showbiz, Angela Phương Trinh sở hữu khuôn mặt ngây thơ, trong sáng với đôi mắt một mí khá là nhỏ. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, thì người đẹp đã xuất hiện với sự thay đổi ngoạn mục trên khuôn mặt với đôi mắt hai mí to tròn, hết sức dễ thương thay cho đôi mắt “ti hí” của ngày xưa.

Chính sự thay đổi ngoạn mục trong nhan sắc của người đẹp, đã khiến khán giả và người hâm mộ dấy lên nghi ngờ Angela Phương Trinh bấm mí mắt, bởi khi so sánh với những hình ảnh trước đây, thì Angela Phương Trinh bây giờ trong cuốn hút và đẹp hơn ở mọi góc độ mà điểm nhấn là ở đôi mắt.

Hiện nay, mặc dù nghi án Angela Phương Trinh bấm mí mắt chưa được cô lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng không thể không công nhận rằng, với một đôi mắt đẹp, người đẹp Angela Phương Trinh ngày càng tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình.

Nguồn: Angela Phương Trinh bấm mí mắt
 
Top