Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp tiên tiến chữa trị mắt sụp mi

suckhoe280

Senior Member
Mắt sụp mi là 1 bệnh lý khiến cho đôi mắt của chúng ta trở nên lờ đờ, mệt mỏi, thiếu sự linh hoạt. Bạn luôn băn khoăn sụp mi mắt phải làm cho sao ? Qua những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân sụp mí là do đâu và cách chữa sụp mí mắt đơn giản hiệu quả ngay tại nhà để các bạn nhanh chóng đạt được đôi mắt đẹp trẻ trung và đầy ấn tượng.


Những căn nguyên gây sụp mí

+ Sụp mi bẩm sinh (55 - 75%)
+ Sụp mi mắt do các nguyên nhân khác (25%) như:
- Do thương tổn tâm thần mức độ không giống nhau.
- Do nhược cơ: vấn đề này thường gặp ở phụ nữ trẻ. khách hàng nữ, trẻ tuổi, khi đầu sụp mi mắt một bên, nâng cao lên khi mệt mỏi.
- Do cân: thường gặp ở người cao tuổi, khi trông xuống mi sụp, nếp gấp da mi cao hơn thông thường.
- Do chấn thương liên quan vùng cân cơ
- Do u, sa da mi, xơ hóa cơ, mắt hột, bỏng.

Những biểu hiện của tình trạng sụp mí mắt

- Mắt gọi là sụp mi khi 1 hoặc 2 bên không mở lớn được, mí mắt che phủ 1 phần con ngươi
- Mở mắt không dễ dàng, thỉnh thoảng phải ngước mắt lên để nhìn
- Mi trên chảy xuống
- Lông mi hướng xuống dưới
- Mất nếp gấp mi trên
- Giảm đi nhãn lực phương pháp kiểm tra đơn giản: khách hàng có thể thử lật mi lên, nếu mi không tự quay về vị trí cũ thì cơ nâng mi yếu hay ko còn hoạt động.


Chữa trị mắt sụp mi hiệu quả

Phẫu thuật sụp mí mắt là phương pháp thuần tuý, chỉ cần gây tê cục bộ trong giai đoạn tiến hành các thao tác điều trị. Với kĩ thuật tiên tiến, hiện đại thì bác sĩ sẽ Không tốn thời gian loại bỏ mỡ thừa và da chùng nhão vùng mí mắt mà không hề tổn thương hay xâm lấn tới những tế bào lân cận. Sau đó , chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo tạo nếp gấp như thật cho vùng mí mắt để tạo tuyến mí hiện đại. Chính vì thế do đó chỉ sau khoảng 30-45 phút, quý khách đã nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, rạng ngời có nếp mí đẹp rạng ngời, tác dụng bền lâu. Thẩm mỹ bấm mí hay thẩm mỹ cắt mí mắt thông thường được vận dụng cho những trường hợp mắt với bọng mỡ, da thừa, hoặc người bị sụp mí bẩm sinh.

Nguồn bài viết Chữa trị mắt sụp mi bằng phương pháp tiên tiến lấy tại blog.bang.vn.
 
Top