Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vùng kín thâm đen sau sinh phải làm thế nào

minhquyen2

Senior Member
Vùng kín bị thâm đen sau sinh là nỗi lo chung của chị em sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, nhất là sau khi sinh đẻ nhiều lần. Vậy bạn đã tìm ra cách giải quyết mối lo này chưa? Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Kem làm hồng vùng kín


Lý do vùng kín thâm đen sau sinh

Sau khi sinh, rất nhiều phụ nữ cảm thấy phát hoảng với sự thay đổi màu sắc ở vùng kín khiến chị em mặc cảm, tự ti không giám gần gũi với chồng vì sợ chồng chê xấu.

vung-kin-bi-tham-den-sau-sinh-1.jpg


Thay đổi lượng hormone trước và sau khi sinh khiến vùng kín thâm đen – Vùng kín thâm đen sau sinh


Nguyên nhân chính gây ra tình trạng vùng kín thâm đen sau khinh là do sự biến động hàm lượng estrogen, progesterone trong thời kỳ mang thai tác động lên tế bào sắc tố gây sản xuất nhiều sắc tố đen melanin hơn. Không chỉ riêng vùng kín mà ngay cả các vùng khác như quầng vú, núm vú, nách…cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Cách trị vùng kín bị thâm đen sau sinh hiệu quả


Khi vùng kín bị thâm đen, chị em thường lựa chọn các phương pháp chữa trị tại nhà, ít tốn kinh phí đó là đắp mặt nạ tự nhiên cho “cô bé”, bôi kem, gel hay uống thuốc làm hồng vùng kín.

vung-kin-bi-tham-den-sau-sinh-2.jpg



Nhiều chị em lựa chọn nguyên liệu tự nhiên để làm hồng vùng kín – Vùng kín thâm đen sau sinh
Tuy nhiên, những phương pháp này thường chỉ nên áp dụng cho trường hợp bị thâm nhẹ do mặc quần lót quá chặt hay thói quen sinh hoạt chưa tốt. Còn khi bị thâm đen sau sinh thì những phương pháp này đều vô hiệu quả.

vung-kin-bi-tham-den-sau-sinh-3.jpg



Các loại kem trị thâm vùng kín được chiết xuất từ thiên nhiên cũng không đem lại hiệu quả cao
Như đã nói ở trên, nguyên nhân gây ra tình trạng thâm đen vùng kín là do thay đổi hàm lượng hormone khiến sắc tố melanin tiết ra nhiều hơn. Vì vậy, để loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố “cứng đầu” chỉ có thể nhờ tới sự can thiệp của thiết bị công nghệ cao.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: vùng kín thâm đen sau sinh
 
Top