Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem tẩy trắng vùng kín

minhquyen2

Senior Member
Sử dụng kem tẩy trắng vùng kín là lựa chọn của nhiều chị em bởi tính tiện dụng và đơn giản của những loại kem này. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại kem tẩy trắng, trị thâm vùng kín trên thị trường hiện nay đều tốt. Để đảm bảo an toàn cho mình, chị em hãy tham khảo cách lựa chọn và sử dụng các loại kem tẩy trắng, trị thâm vùng kín dưới đây.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Kem làm hồng vùng kín

Kem-tay-trang-vung-kin-1.jpg


Kem tẩy trắng vùng kín (Hình minh họa)

Cách lựa chọn kem tẩy trắng vùng kín

Để có một lọ kem tẩy trắng vùng kín an toàn và hiệu quả, chị em cần lựa chọn một lọ kem tẩy trắng vùng kín đạt các tiêu chuẩn:

- Có nhãn hiệu và xuất xứ rõ ràng

- Có chiết xuất từ thiên nhiên

- Còn hạn sử dụng

- Không chứa các chất độc hại và các chất dễ gây dị ứng cho vùng kín

Kem-tay-trang-vung-kin-2.jpg

Việc lựa chọn kem tẩy trắng vùng kín chất lượng đem lại sự an toàn cho vùng kín của chị em (Hình minh họa)


Việc chọn những loại kem tẩy trắng vùng kín đạt các tiêu chuẩn trên sẽ giúp chị em phòng ngừa lại các tác dụng phụ không muốn từ các loại kem này bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem tẩy trắng vùng kín được bán tràn lan mà không rõ nguồn gốc hay xuất xứ.

Nhiều loại là hàng đểu, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn nên nếu chẳng may chị em mua phải những loại kem này thì “cô bé” của chị em sẽ găp phải những hậu quả khôn lường, không thể biết trước được.

Cách sử dụng kem tẩy trắng vùng kín


Việc lựa chọn kem tẩy trắng vùng kín an toàn và chất lượng còn chưa đủ mà chị em cần phải biết cách sử dụng những loại kem tẩy trắng vùng kín này một cách đúng cách để đưa lại hiệu quả như mong muốn.Khi sử dụng kem tẩy trắng vùng kín chị em cần:


- Sử dụng đúng liều lượng được hướng dẫn.

- Thoa đều đặn, dàn trải lên vùng kín mà không được sử dụng nơi quá mỏng, nơi quá dày.

- Nên dùng thử kem tẩy trắng vùng kín lên mu bàn tay trước khi sử dụng cho vùng kín.

- Không được để kem tẩy trắng vùng kín lọt sâu vào bên trong âm đạo.

Kem-tay-trang-vung-kin-3.jpg

Nên sử dụng kem tẩy trắng vùng kín đúng cách theo hướng dẫn (Hình minh họa)


Việc sử dụng kem tẩy trắng vùng kín đúng cách sẽ giúp chị em tránh được tình trạng mẩn ngứa, nổi đỏ vì sử dụng quá liều lượng. Đồng thời, việc sử dụng đúng cách kem tẩy trắng vùng kín sẽ tránh được trường hợp kem tẩy trắng vùng kín đi sâu vào trong âm đạo gây ra các biến chứng phụ khoa không mong muốn cho chị em.

Mặt trái của kem tẩy trắng vùng kín và biện pháp khắc phục


Bên cạnh những ưu điểm như trị thâm, làm hồng vùng kín một cách đơn giản mà không mất nhiều chi phí thì kem tẩy trắng vùng kín cũng ẩn chứa những “hiểm họa” khôn lường bởi các loại kem này dù quảng cáo là 100% từ từ nhiên nhưng sự thật thì không ai đo lường được.

Khi chị em sử dụng quá liều lượng thì kem tẩy trắng vùng kín có thể thẩm thấm vào vùng kín để gây ra các tình trạng mẩn ngứa, nổi đỏ. Nhiều trường hợp còn có thể gây ra các biến chứng phụ khoa nặng hơn cho chị em.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Kem tẩy trằng vùng kín
 
Top