Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp triệt lông an toàn, triệt để cho phái yếu

thangphuxuan

Senior Member
Lông mọc dày và nhiều khiến cho chị em phụ nữ không còn sự tự tin khi diện những chiếc váy ngắn xinh xắn. Nếu các adam thường muốn lông tay mọc dày và rậm để thể hiện được men của họ trái lại phái yếu lại mong muốn nhanh chóng tiêu diệt đi những sợi lông để đem lại vẻ đẹp duyên dáng của mình. Cho nên các chị em hãy tìm hiểu ngay biện pháp triệt lông đảm bảo & tận gốc với đậu nành & nghệ sau đây để xóa bỏ nỗi lo lắng về những sợi vi-ô-lông xấu xí này nhé.
Bạn muốn biếtcách triệt lông chân
may-triet-long.jpg




Sữa đậu nành là một trong những thức uống khá phổ biến làm bằng hạt đậu nành, có vị mát, hơi ngậy. Sữa đậu nành rất tốt với tim mạch bởi vì nó có ít chất béo bão hòa, Cholesterol và natri. Bên cạnh đó sữa đậu nành còn có nhiều các khoáng chất Magnesium, Copper và Selenium.
Tham khảo thêm cách trị lông chân vĩnh viễn
Nghệ có công dụng kháng khuẩn, liền da rất tốt và hồi phục da rất tốt, khi trộn đậu nành và bột nghệ sẽ tạo thành một hỗn hợp triệt lông tận gốc và an toàn cho.


Cách tẩy lông với đậu nành và bột nghệ:


Chuẩn bị:
– Ba thìa tinh bột nghệ
– 3 muỗng bột đậu nành
– Hai muỗng sữa chua không đường
– 1 chút nước sạch


Cách
Bước 1: hòa đều hỗn hợp bột nghệvào bột đậu nành, sữa chua không đường và nước lọc để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
B2: Làm sạch vùng da có lông & thoa đều hỗn hợp lên khoảng 30 phút
B3: Sau 30 phút thực hiện gỡ bỏ hỗn hợp trên và rửa sạch với nước sạch.


Trên đây là phương pháp trị vi-ô-lông dễ thực hiện và tương đối hiệu quả nhưng khoảng một thời gian không lâu vi-ô-lông sẽ mọc trở lại, vì vậy để đạt được hiệu quả như mong đợi, chị em cần tiến hành thường xuyên, đồng thời sau khi tẩy vi-ô-lông nên có cơ chế chắm sóc da phù hợp. Nếu bạn muốn tẩy lông nhanh và tận gốc hãy tới ngay hệ thống thẩm mỹ viện Phú Xuân để có thể được các chuyên gia thăm khám và đặt ra phác đồ chữa trị phù hợp.


Có thể bạn quan tâm tẩy lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu
 
Top