Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp làm đẹp đơn giản tại nhà hữu hiệu

trungbbpk00248

Senior Member
Bắt đầu vào thu cũng là lúc da bạn khô và bị đen sạm đi trông thấy. Bạn hãy dành ra một chút thời gian để chăm sóc và dưỡng da toàn thân hiệu quả bằng bí quyết nho nhỏ sau đây, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại nhà là bạn đã dễ dàng làm làm đẹp cho mình một cách nhanh nhất từ thiên nhiên vừa an toàn hiệu quả không gây ảnh hưỡng tới làn da của bạn . Nếu cách làm này không hiệu quả thì bạn cũng có thể tham khảo những cách làm đẹp từ kem tắm trắng toàn thân lro’cre đang được nhiều chị em quan tâm và thực hiện , để cảm nhận tác dụng tuyệt vời của mỹ phẩm kem tắm trắng toàn thân lro’cre chuyên chăm sóc và dưỡng trắng toàn thân và da mặt dành riêng cho chị em phụ nữ.Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Làm sáng da

Lấy ½ chén dầu ô liu, ¼ chén giấm, ¼ chén nước và trộn đều chúng, chúng sẽ được sử dụng như là một loại kem ban đêm để làm sáng da của bạn.

Làm mờ nếp nhăn vùng mắt
bi-quyet-lam-dep-da-voi-dau-oliu-nhanh-chong-nhat-1.jpg
Hãy đổ một thìa tinh dầu ô liu vào gan lòng bàn tay, cùng với bột Vitamin E trộn đều rồi bôi lên những vết chân chim và vùng quanh hốc mắt.

Để như vậy trong vòng 10 phút rồi lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ.

Tẩy trang mắt

Thoa dầu ô liu vào một miếng bông chính là cách nhẹ nhàng để loại bỏ lớp trang điểm trên mắt, đây cũng là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho khu vực nhạy cảm này.

Trị mụn

Cho một lượng nhỏ dầu ô liu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn.

Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creXem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da
 
Top