Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

minhquyen2

Senior Member
Chị em có một vùng kín bị thâm đen và điều đó làm chị em mất tự tin, khiến chồng chị em hờ hững không còn “nồng thắm” trong quan hệ vợ chồng với chị em. Nhưng chị em đừng quá lo lắng bởi hôm nay, Thẩm mỵ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mách nước cho chị em những cách làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn, giúp chị em luôn tự tin và tỏa sáng.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Kem làm hồng vùng kín


Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên – Nguyên liệu

Để làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên thì chị em cần tìm cho mình những nguyên liệu có chứa nhiều vitamin giúp làm trắng làn da như:


- Dầu dừa

- Bột gạo

- Chuối

- Đu đủ

- Chanh

- Cánh hoa anh đào

- Hạt hạnh nhân

- Lá bạc hà, lá trầu

- Sữa chua….

Lam-trang-da-vung-kin-bang-phuong-phap-tu-nhien-2.jpg

Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên (Hình minh họa)

Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên – Cách dùng

Để làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên, chị em cần biết cách sử dụng những nguyên liệu tự nhiên giúp trị thâm, làm hồng vùng kín đã được nhắc tới ở trên. Khi tiến hành làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên, chị em cần tìm những nguyên liệu tự nhiên kể trên sau đó tiến hành nghiền nát, xay nhuyễn các nguyên liệu này thành hỗn hợp rồi dùng những hỗn hợp này thoa lên vùng kín, chờ khoảng 5 đến 10 phút cho hỗn hợp ngấm vào da, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước.Ngoài ra, chị em cũng có thể trộn các nguyên liệu tự nhiên lại với nhau để cho hiệu quả cao hơn như:

- Dầu dừa với bột gạo

- Sữa chua với vỏ cam sành

- Chanh với bột nghệ…

Lam-trang-da-vung-kin-bang-phuong-phap-tu-nhien-3.jpg

Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên (Hình minh họa)


Làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên – Hiệu quả

Làm trắng da bằng phương pháp tự nhiên là một cách làm được nhiều chị em áp dụng và tin dùng, bởi các chị em luôn tin rằng “tự nhiên luôn tốt”,”tự nhiên là lành tính” nhưng có lẽ rất ít chị em biết rằng không phải nguyên liệu tự nhiên nào cũng tốt và lành tính.Sự lành tính của các nguyên liêu tự nhiên còn phụ thuộc vào cách sử dụng của chị em.

Nếu chị em sử dụng không đúng cách để cho những nguyên liệu này vào sâu trong âm đạo thì nó cũng có thể gây ra cho chị em các biến chứng phụ khoa. Đồng thời làm trắng da vùng kín bằng phương pháp tự nhiên rất lâu mới có hiệu quả, một số trường hợp da vùng kín bị thâm đen trên diện rộng và quá nặng thì phương pháp tự nhiên hầu như không giúp ích gì được cho chị em.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Làm trắng da vùng kín bằng phuong pháp tự nhiên
 
Top