Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khai quật bí quyết làm đẹp tốt

trungbbpk00248

Senior Member
Đi đầu trong xu hướng khuyến khích người Việt dùng hàng Việt , đánh tan suy nghĩ của người Việt chúng ta là hàng Việt thường không chất lượng, và đánh tan suy nghĩ ham rẻ của người Việt , Mỹ phẩm Lro’cre cho ra đời một số sản phẩm cực kì chất lượng, đảm bảo sắc khỏe cho người sử dụng, tạo cho khách hàng một cảm giác an toàn khi sử dụng sản phẩm của Lro’cre, hiện đang dẫn đầu trong Xu hướng mới cho hàng Việt Nam, rất mong được sự ủng hộ của các bạn. Sau đây Mỹ phẩm Lro’cre xin giới thiệu cho quý khách hàng một số phương pháp làm đẹp cực chất.
Trị mụn
Cách 1
Đem đậu xanh tán thành bột mịn, trộn đều với nước ấm thành dạng hồ, để nguội. Trước khi đi ngủ, bạn hãy đắp mặt nạ với bột đậu xanh. Làm như thế trong 1 tuần liên tiếp, làn da sẽ mát hơn và được giải độc, đánh bay mụn trứng cá.
dau-xanh4_hftm.jpg
Lấy 2 thìa bột đậu xanh, 1 thìa bạch chỉ, 2 thìa bạch phục linh, 1 thìa bột bạch cập, 2 thìa sữa tươi, trộn đều những nguyên liệu trên thành hỗn hợp dạng đặc. Đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn 20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đắp mặt nạ này 3 lần/tuần sẽ loại được mụn và các vết thâm trên da.
Đậu xanh trị mụn vô cùng hiệu quả đấy nhé
Đậu xanh trị mụn vô cùng hiệu quả đấy nhé
Cách 2:
Trộn 2 thìa bột đậu xanh với 1 thìa bột nghệ, 3 thìa sữa chua. Đắp hỗn hợp trị mụn này lên mặt và để chừng 20 đến 40 phút, rửa bằng nước sạch.
Mỗi tuần làm khoảng 2 đến 3 lần, làm liên tục trong 2 tuần là chúng ta có thể cảm nhận ngay sự khác biệt trên da mặt của mình: Lỗ chân lông nhỏ đi, da mặt mịn màng, các vết thâm do mụn để lại đã mờ đi trông thấy, mụn đầu đen giảm đi đáng kể và không thấy mọc thêm nữa.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creXem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da
 
Top