Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp làm đẹp đơn giản tại nhà tốt

trungbbpk00248

Senior Member
Bắt đầu vào thu cũng là lúc da bạn khô và bị đen sạm đi trông thấy. Bạn hãy dành ra một chút thời gian để chăm sóc và dưỡng da toàn thân hiệu quả bằng bí quyết nho nhỏ sau đây, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại nhà là bạn đã dễ dàng làm làm đẹp cho mình một cách nhanh nhất từ thiên nhiên vừa an toàn hiệu quả không gây ảnh hưỡng tới làn da của bạn . Nếu cách làm này không hiệu quả thì bạn cũng có thể tham khảo những cách làm đẹp từ kem tắm trắng toàn thân lro’cre đang được nhiều chị em quan tâm và thực hiện , để cảm nhận tác dụng tuyệt vời của mỹ phẩm kem tắm trắng toàn thân lro’cre chuyên chăm sóc và dưỡng trắng toàn thân và da mặt dành riêng cho chị em phụ nữ.Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Da trắng sáng, se khít lỗ chân lông nhờ tinh dầu gấc
Hỗn hợp làm trắng da từ tinh dầu gấc và mật ong sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng tình trạng da cháy nắng, sạm đen vào mùa hè.

Nguyên liệu:

- 1 quả gấc chín.
- Mật ong
- Máy xông hơi mặt
mat-ong-tinh-dau-gac-lam-trang-da-171142325.jpg
Da trắng hồng mịn màng sau 5 phút nhờ đắp loại mặt nạ này
Cách làm:
- Bổ đôi quả gấc chín, dùng thìa để múc toàn bộ phần bên trong của gấc ra bát.
- Dầu gấc và mật ong lấy theo tỉ lệ 3:1 và trộn đều.
- Rửa mặt với sữa rửa mặt rồi dùng hỗn hợp trên thoa lên da mặt.
- Lấy máy xông hơi da mặt hoặc có thể thay thế bằng 1 chậu nước nóng để xông mặt trong khoảng 5 phút.
- Để da mặt thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát.
Trắng da siêu tốc trong 5 phút nhờ đắp loại mặt nạ này
cach-lam-trang-da-tu-tinh-dau-gac-171218173.jpg
Công thức đơn giản từ tinh dầu gấc và mật ong này sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông và làm lành các tổn thương trên da giúp da không bị cháy nắng và trở nên trắng hơn.
Chỉ cần bỏ ra 5 phút dưỡng da với loại mặt nạ trắng da cực hiệu quả từ tự nhiên trên đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng khiến nhiều người mơ ước.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creXem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da
 
Top