Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí ở đâu đẹp và an toàn

lam13703

Senior Member
Nguồn: Bấm mí ở đâu đẹp và an toàn .
Bấm mí ở đâu đẹp và an toàn? Địa chỉ nào đáp ứng được 2 yêu cầu quan trọng nhất này trong khi bấm mí này ở TP. HCM để chị em tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để làm đẹp cho đôi mắt của mình.
bam-mi-o-dau-dep-va-an-toan-1.jpg

Tuy nhiên rất may mắn cho chị em chúng ta khi bấm mí mắt là một trong số ít dịch vụ thẩm mỹ rất ít đau, không sưng nề hoặc sưng nề rất ít mà hiệu quả đem lại nhanh chóng. Ngay sau khi bấm mí, mắt 1 mí trở thành 2 mí, mắt nhỏ thành to tròn, rõ rệt. Sau khoảng 1 – 2 tuần thì mắt sẽ trông vô cùng đẹp và tự nhiên, cá dấu vết của thẩm mỹ hoàn toàn biến mất.
Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng là địa chỉ đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chuẩn cho chị em trong khi bấm mí.
==>> Bài viết mới về: Bấm mắt hai mí Hàn Quốc.

  • Bác sỹ Ngô Mộng Hùng - Giám đốc chuyên môn của thẩm mỹ viện sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện bấm mí mắt cho chị em. Bác sỹ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ xác định vị trí mí mắt mới sao cho hài hòa nhất với vẻ đẹp hiện có. Tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ và cẩn thận đem lại vẻ đẹp đến từng milimet cho đôi mắt của chị em.
  • Dụng vụ tiểu phẫu hiện đại, an toàn, vô trùng tuyệt đối. Phòng phẫu thuật vô trùng, cơ sở vật chất hiện đại. Bác sỹ Ngô Mộng Hùng có đội ngũ y tá và điều dưỡng cao cấp hỗ trợ tiểu phẫu.

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc.
 
Top