Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí Hàn Quốc có tốt không

lam13703

Senior Member
Nguồn: Bấm mí Hàn Quốc có tốt không.
Ngoài ra để một ca bấm mí Hàn Quốc tốt và thành công với đôi mắt 2 mí đẹp long lãnh, to tròn như các ngôi sao Hàn Quốc thì cần phải hội tụ các điều kiện cần thiết dưới đây.
==>> Bài viết mới về: Bấm mắt hai mí Hàn Quốc.

  1. Địa chỉ thẩm mỹ và bác sỹ bấm mí Hàn Quốc uy tín

Có một thực tế là rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng (do được quảng cáo nhiều) lại không phải là những địa chỉ thẩm mỹ tốt. Vì số lượng khách hàng quá đông, chất lượng phục vụ không được chu đáo. Bác sỹ thẩm mỹ cũng không phải là bác sỹ nổi tiếng được giới thiệu mà là những bác sỹ khác.
Vì thế mà chọn địa chỉ thẩm mỹ phải luôn đi kèm bác sỹ bấm mí Hàn Quốc uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng - trực tiếp Bác sỹ Ngô Mộng Hùng - Giám đốc chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện bấm mí. Kết quả sau bấm mí đẹp hoàn hảo, mí mắt rõ nét và đẹp tự nhiên không hề có tác động của dao kéo.

  1. Chăm sóc, kiêng cữ sau bấm mí tốt

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng cho biết về những lưu chăm sóc mắt và kiêng cữ sau khi bấm mí Hàn Quốc.
Bam-mi-Han-Quoc-co-tot-khong-4.jpg


Đeo kính râm khi ra ngoài nắng để bảo vệ mắt - Bấm mí Hàn Quốc có tốt không​

  • Sau bấm mí cần uống thuốc theo toa và thoa thuốc theo đúng hướng dẫn
  • Kiêng nước cho mắt và vệ sinh mí mắt theo hướng dẫn
  • Tránh để mắt làm việc quá sức như dùng máy tính, xem ti vi liên tục hàng giờ không nghỉ. Tránh môi trường bụi bặm, nắng gắt và luôn nhớ đeo kính râm bản rộng để bảo vệ mắt sau khi bấm mí nếu bạn có công việc phải đi ra ngoài.
  • Ngủ 7 – 8 tiếng/ngày để mắt được nghỉ ngơi và phục hồi
  • Kiêng ăn rau muống, hải sản, thịt bò để nhanh lành vết thương và tránh thâm mắt sau bấm mí


Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc.
 
Top