Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí mắt có bị sưng không những triệu chứng mới

lam13703

Senior Member
Nguồn: Bấm mí mắt có bị sưng không.
Bấm mí mắt có bị sưng không? Còn 2 tuần nữa là đến đám cưới của bạn thân em. Em muốn bấm mí mắt bây giờ để tự tin gặp bạn bè cấp 3 của mình sau 4 năm học đại học. Nhưng em sợ đến lúc đám cưới mà mắt vẫn bị sưng. Mong Bác sỹ Ngô Mộng Hùng giải đáp giúp em. (bạn Thúy Vy, 22 tuổi – Thực tập PR tại VNG).[/h]Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc.
Gặp lại bạn bè sau 4 năm rời ngôi trường cấp 3, hẳn là ai cũng mong muốn mình có một diện mạo mới tươi xinh, rạng rỡ hơn hẳn những ngày trước kia. Mong muốn của Thúy Vy là vô cùng chính đáng và cần được khuyến khích ở nhiều bạn gái hiện nay.
bam-mi-mat-co-bi-sung-khong-1.jpg
Không khó để có được vẻ đẹp như sao Hàn với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc
Băn khoăn lớn nhất của bạn là nếu hiện tại bấm mí mắt thì 2 tuần nữa tới đám cưới của bạn thân thì mắt có bị sưng không?Bạn thật may mắn vì đã gửi thư sớm về cho Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin chúc mừng bạn vì 2 tuần sau khi bấm mí mắt là thời điểm hoàn hảo cho vẻ đẹp 2 mí của đôi mắt mới. Sau 2 tuần, tất cả mọi vết sưng nề đã hoàn toàn biến mất, vết thâm cũng không còn (nếu bạn thoa kem đều đặn, thường xuyên) thay vào đó là mắt 2 mí rõ nét, đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.
Để giải thích vì sao bấm mí mắt sau 2 tuần lại có thể hết sưng hoàn toàn thay vì 2 tháng như khi bấm mí, Thúy Vy vui lòng xem thông tin chi tiết về kỹ thuật mới được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc này nhé.
Xem thêm: Bấm mắt hai mí Hàn Quốc.
 
Top