Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp tẩy lông lạ và độc– với vôi sống

thangphuxuan

Senior Member
Chị em cũng đã từng biết câu “cạo đầu bôi vôi” làm cho tóc không mọc lại được rồi đúng không. Không nên khó hiều khi mà vôi cũng được sử dụng để triệt lông an toàn. Hãy cùng xem Cách tẩy lông với vôi nhé.
Bạn muốn biết cách tẩy lông chân không mọc lại
triet-long-bung-2.jpg


Quá trình lông tóc hình thành là quy trình khá là bình thường tuy nhiên khi mà lông mọc quá rậm sẽ khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti. Bởi vậy bạn dễ tìm đến Một vài bí kíp wax lông hoàn toàn để đánh bay tuyệt hảo đám lông không cần thiết. Một trong Các Cách thức tẩy lông tự nhiên đó là dùng vôi, vì các cụ có câu “cạo đầu bôi vôi” mà. Vì thế các cô gái đã biết Phương thức triệt lông chính xác cùng với vôi chưa? Nếu không wax đúng Phương pháp dễ dàng dẫn đến tổn hại với làn da đấy. Cùng nhau xem Độc chiêu tẩy lông bằng vôi chuẩn mực nhé.
Khi tiến hành tẩy lông bằng vôi, bạn chỉ nên lựa chọn tẩy Một số vùng lông ngắn vì lông hơi dài chị em cần cắt ít đi để điều wax lông đơn giản. Triệt lông cùng với vôi chính là là sử dụng vôi sau việc wax để ngăn ngừa lông xuất hiện trở lại.


Có thể bạn quan tâm có ai đi triệt lông vĩnh viễn chưa


Bước 1: Mua vôi sạch không tồn tại cát & bụi bẩn


Bước 2: tẩy sạch mô da chết nơi khu vực cần wax lông


Bước 3: tẩy bớt lông dài ở khu vực cần wax lông


Bước 4: Sau việc triệt lông, rửa sạch khu vực da trên. Bỏ vôi bột sạch vào nước ấm tiếp đó để nước vôi nguội rồi thoa phía trên vùng da da vừa wax. Đợi đến khi vôi không còn ướt & bong ra tiếp đó làm sạch.


Trên đây là chi tiết Bí quyết triệt lông tận gốc với vôi sống, thế nhưng công thức đó chưa được khoa học kiểm chứng mà chỉ do truyền thống truyền miệng. Nếu không hiểu Phương thức tiến hành bạn sẽ làm cho làn da dính tổn hại, bị ăn mòn & không ổn cho làn da khá là nhiều.


Tham khảo thêm triệt lông vĩnh viễn được bao lâu
 
Top