Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Video clip bấm mí hàn quốc không nên xem

lam13703

Senior Member
Nguồn: Video clip bấm mí hàn quốc.
Khi có dự định làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ thì mọi người thường tìm hiểu qua các bài viết trên trang mạng, diễn đàn, và nhất là xem các video clip để có cái nhìn khách quan hơn. Và những khách hàng muốn bấm mí Hàn Quốc cũng không ngoại lệ.Bấm mí Hàn Quốc hay còn được gọi là nhấn mí, đây là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, mà chỉ cần dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để nhấn 3 – 5 điểm nhỏ theo đường nếp mí rồi luồn sợi chỉ theo đường đó để tạo nếp mí khi mở mắt.
Xem thêm: Bấm mắt hai mí Hàn Quốc.
video-clip-bam-mi-han-quoc-3.jpg
Bấm mí Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước ở Châu Á, giúp rất nhiều người khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, mí lót, nhiều đường mí nhưng không rõ, bên có bên không.
Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, quy trình bấm mí Hàn Quốc trải qua 5 bước sau:Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng đôi mắt để xác định được phương pháp phù hợp nhất.Bước 2: Đo, vẽ đường cung mày, đánh dấu 3 – 5 điểm để nhấn mí và luồn chỉ, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để tạo nếp mí mới khi mở mắt.Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt để bạn không thấy đau đớn trong quá trình bấm mí.Bước 4: Dùng dụng cụ nhấn mí để tạo 1 lỗ rất nhỏ theo những điểm đã đánh dấu trước đó rồi luồn sợi chỉ không tiêu để tạo mí mắt mà không cần cắt rạch, bóc tách da.Bước 5: Bác sĩ dặn dò những lưu ý chăm sóc mắt nhanh hồi phục nhất, sau đó bạn có thể ra về ngay.Đây là quy chình chuẩn của Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, mang lại hiệu quả cao, giúp bạn có đôi mắt 2 mí tự nhiên sau 1 tuần.
Bấm mí Hàn Quốc nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được lựa chọn nhiều nhất vì những ưu điểm chính đó là:
Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc.
 
Top