Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo làm đẹp vùng kín phụ nữ cho các chị em

ththuytv01

Senior Member
Để có một vùng kín đẹp giúp ghi điểm trong mắt các chàng và giúp cuộc yêu thêm phần hứng thú thì việc làm đẹp vùng kín là một điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giới thiệu đến chị em một số mẹo làm đẹp vùng kín phụ nữ, hy vọng sẽ giúp ích được cho chị em trong vấn đề gìn giữ và làm đẹp vùng kín cho mình.

>>>Thông tin hữu ích: Cách làm vùng kín hết thâm cực kỳ hiệu quả.

Meo-lam-dep-vung-kin-phu-nu-1.jpg


Tẩy trắng vùng kín được xem là một mẹo làm đẹp vùng kín phụ nữ. Có rất nhiều cách mà chị em có thể áp dụng để tẩy trắng vùng kín cho mình như vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng, dùng các loại kem tẩy trắng vùng kín hay các loại thuốc mỡ được bán trên thị hoặc chị em cũng có thể sử dụng hỗn hợp các nguyên liệu tự nhiên như chuối, đu đủ, dưa leo…thoa lên vùng kín mỗi ngày.

>>>Bài viết quan tâm: Cách thẩm mỹ vùng kín đẹp và an toàn nhất.

Những cách tẩy trắng vùng kín trên có ưu điểm là nhanh chóng và tiện lợi, tuy nhiên những cách này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro và nguy hiểm cho vùng kín của chị em. Nên khi sử dụng những cách trên chị em cần cẩn thận từng bước và nên hỏi ý kiến các bác sĩ trước khi sử dụng.

Để có một vùng kín đẹp, độc và lạ thì nhiều chị em đã tiến hành “trang điểm” cho vùng kín của mình. Việc “trang điểm” cho vùng kín được xem như là một mẹo làm đẹp vùng kín của phụ nữ. Chị em có thể “trang điểm” cho vùng kín của mình bằng cách cắt xén lông mu thành những hình như hình trái tim, hình con bướm hay là cắt xén tên của mình và tên “người ấy” lồng vào nhau.

Việc “trang điểm” cho vùng kín bằng cách cắt xén lông mu chị em có thể tiến hành ngay tại nhà nếu khéo tay. Còn không thì chị em hãy ra các trung tâm spa thẩm mỹ để làm cho mình. Nhìn chung thì mẹo làm đẹo vùng kín phụ nữ này không được các bác sĩ khuyến khích bởi nó sẽ gây ra những đau đớn và tổn thương cho vùng kín của chị em. Nên nếu chị em nào có ý định làm đẹp vùng kín bằng cách này thì nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định.

Nguồn: Mẹo làm đẹp vùng kín phụ nữ
 
Top