Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá cắt mắt 2 mí mắt thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền?

suckhoe280

Senior Member
Phần lớn người thường thắc mắc: giải phẫu cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Đây là điều rất dễ hiểu bởi vì thời nay, chi phí tại những đơn vị làm đẹp là khác nhau. Tại viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, giá thành phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc 3 trong một có chi phí như sau:

nang-chan-may-cach-tuyet-voi-giup-keo-lai-tuoi-xuan-4.jpg

Vậy chi phí cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau như:

+ giải pháp thực hiện phẫu thuật: hiện nay, có rất nhiều cách tạo mí mắt khác biệt, mỗi kỹ thuật mang đến những điểm mạnh và kết quả làm đẹp riêng. Điều này ảnh hưởng đến tầm chi phí cắt mắt 2 mí mà khách hàng phải chi trả.

+ đội ngũ chuyên gia: chuyên gia lựa chọn đến 60% hiệu quả sửa mí mắt của chúng ta sở hữu. thông thường, các bác sĩ chuyên môn cao,cũng ảnh hưởng đến mức giá bấm mí.

+ Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng: trung tâm viện thẩm mỹ chất lượng, với cơ sở mới sẽ có mức giá bấm mí mắt cao hơn 1 chút so với các Trung tâm thẩm mỹ mắt thông thường, không được tư.

Với các tiêu chí tìm hiểu trên, bạn nên cân nhắc thật kỹ để chọn lựa dịch vụ uy tín phù hợp với khả năng chi trả của bản thân. đồng thời, các bạn cũng nên tìm hiểu các thông tin trên các website chính thức của các Viện làm đẹp hoặc tới trực tiếp những thẩm mỹ viện để những bác sĩ, tư vấn về tầm giá cũng như dịch vụ cắt mí mắt.

Phương pháp chăm sóc sau khi tiến hành cắt mí mắt kiểu Hàn

– Sau cắt mí mắt Hàn Quốc, sử dụng urgo nhỏ băng lại đường phẫu thuật. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, lấy gạc thấm nước muối sinh lí lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên vết khâu tránh viêm nhiễm.

nang-chan-may-cach-tuyet-voi-giup-keo-lai-tuoi-xuan.jpg

– Tích cực chườm mát trong khoảng 3 tới 5 lần/ngày (trong hai ngày đầu sau phẫu thuật) để giảm đi tình trạng sưng (sử dụng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh Nhằm chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Trong khoảng ngày thứ ba trở đi thì chườm nước ấm trong khoảng 3 – 5 lần/ngày, 10 phút/lần.

– Uống thuốc làm giảm đau 1 tuần liên tục sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc với mục đích giảm đi sưng tấy bầm.

– ko dụi mắt, không đeo kính áp tròng, tuyệt đối ko make up mắt trong giai đoạn đầu sau sửa mí mắt.

– Kiêng ăn một số loại món ăn như: hải sản, thịt gà, rau muống, đồ nếp… trong vòng một tháng sau phẫu thuật.

Nguồn bài viết Chi phí cắt mắt 2 mí mắt hết bao nhiêu tiền? lấy tại suckhoe280.wordpressy.pl.
 
Top