Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sốc với cách làm đẹp vùng kín của phái nữ ngày nay

ththuytv01

Senior Member
Có thể bạn không tin, nhưng thực sự khi xem những hình ảnh dưới đây chúng ta phải sốc với cách làm đẹp vùng kín của phái nữ.

soc-voi-cach-lam-dep-vung-kin-cua-phai-nu-ngay-nay-5.jpg


Chúng ta không biết chắc chắn ngày xưa, phụ nữ có cách thẩm mỹ vùng kín làm đẹp vùng kín thế nào nhưng ngày nay quả thực nhiều người bị sốc với cách làm đẹp vùng kín của phái nữ.

  • Xăm hình thù kỳ lạ ở vùng kín. Xăm hình cô bé, bông hoa, thậm chí là hình đại bàng, con rết,… là một trong muôn kiểu xăm hình thù kỳ lạ ở vùng kín của chị em ngày nay.
  • Đính đá lên vùng bikini
  • Đeo khuyên tai cho “cô bé”
  • Nhuộm lông cho vùng kín theo màu sắc của tóc để đồng bộ từ trên xuống dưới
  • Cắt tỉa lông vùng kín thành các kiểu mẫu yêu thích
Lông vùng kín của chị em thường khá rậm rạp, che kín âm đạo. Vì thế không khó khăn để cắt tỉa và tạo hình vùng lông này thành các kiểu mẫu mà chị em (hoặc chồng) yêu thích như: hình con bướm, hình trái bóng, mũi tên cupid,…Tuy nhiên, chị em nên rất cẩn thận với cách cắt tỉa này vì lông vùng kín có tác dụng giữ cho mồ hôi, nước không chảy trực tiếp vào âm đạo, ngăn chặn một phần viêm nhiễm. Nếu chị em đụng chạm vào vùng lông này là đã làm mất đi một lớp lá chắn tự nhiên bảo vệ cho cô bé rồi.

>>>Bài viết quan tâm: Trị thâm vùng kín tại nhà cho các chị em.

Số ít chị em làm đẹp vùng ít vì sở thích của bản thân, còn hầu hết là với mục đích muốn gây bất ngờ, ấn tượng cho chồng, người yêu của mình. Thế nhưng, thực tế thì ngược lại. Hầu hết nam giới đều cho rằng họ thích vùng kín của chị em hoang dại, tự nhiên hơn vì kích thích sự tò mò, khám phá.

Nếu có tác động từ bên ngoài thì phái mạnh muốn chị em hãy đi làm đẹp vùng kín sao cho cô bé trắng hồng và đặc biệt là âm đạo thon gọn, se khít để họ có được cảm giác tuyệt vời khi yêu. Đừng vì những cách làm đẹp không an toàn mà có thể gây nguy hiểm cho vùng kín và ảnh hưởng đến việc yêu của hai người.

Nguồn: Sốc với cách làm đẹp vùng kín của phái nữ
 
Top