Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

huấn luyện SEO lĩnh vực tiếp thị, 6 thiên hướng sản xuất nội dung năm 2016

lqsang1995

Junior Member
huấn luyện SEO lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức thế hệ để kết nối với khách hàng, thiên hướng mới trong cạnh tranh, thời cơ mở rộng tầm ảnh hưởng… hiện ra liên tiếp. nhưng người chơi có thể tăng thêm cơ hội theo cấp số nhân cho nội dung của game thủ.
Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng nhưng tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy tìm cập nhiều hơn, thậm chí thu được nhiều người sử dụng hơn và tạo ra các kênh bán hàng.
1. Làm thế hệ nội dung của bạn
Mỗi ngày chúng ta thấy Google hỗ trợ trọng số nhiều hơn cho các nội dung mới. khuynh hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs tự nhiên. Nếu người chơi nhìn theo góc độ người sử dụng, thông báo cũ hơn thường được coi là lạc hậu, có tài năng ít xác thực hơn hoặc không có tương tác và có thể được coi là ít có giá trị.
Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của game thủ phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ càng và mang tới nhiều giá trị cho độc giả.
Nội dung phải luôn được cập nhật, làm thế hệ để mang lại giá trị hơn với người dùng
2. xu hướng chất hơn nhiều
Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. nhưng điều đó không có tức thị cập nhật vô tội vạ các nội dung bởi nhu cầu cấp bách trong kế hoạch marketing đặt ra.
Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức đều đặn Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời khắc các nhà làm nội dung phải thực hành cái mà bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nhưng mà người chơi đang cần tiếp thị thì game thủ sẽ không bị chìm nghỉm trong đại dương nội dung
3. Nội dung phải độc đáo, nhiều chủng loại
Công nghệ kiếm tìm của Google càng ngày càng phát hành mạnh, nhất là khi hệ thống trí tuệ nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Chương trình mang tính phức hợp hoặc mơ biển của người dùng.
không những vậy, Google còn cho ra những kết quả gọn gàng không ưng chuẩn website đối với một số từ Chương trình tìm kiếm cố định. Điều này có tức thị các website ngày càng có ít thời cơ được tăng lượng truy hỏi cập từ người sử dụng muốn kiếm tìm thông báo thô.
do đó, hãy để ý đến nhân tố này trong quá trình chọn lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá bình thường và tụ họp vào những điều rất dị, nhiều chủng loại hơn.
4. khuynh hướng nội dung giàu tính tác động
Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân thiện với kết quả kiếm tìm đối với các trang phiên bản tin mặc định. Người sử dụng đang dần quen với các trải nghiệm mạng xã hội được cá nhân hóa.
Trong năm 2016, thách thức mập nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng tạo ra các item giàu tính tương tác và có kĩ năng tùy biến cao theo sở thích của người sử dụng.
5. Nội dung càng ngày càng mang tính tổng hợp và dựa vào vào đề nghị của người dùng

Nhiều vận dụng và nền móng đang có khuynh hướng dùng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được yêu cầu từ người dùng. chả hạn như công dụng “Moments” thế hệ của Twitter được tạo ra để lôi cuốn người dùng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện khác biệt vào một nơi cố định, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn dựa vào vào nội dung từ phía người dùng… xu hướng này trở nên càng ngày càng tầm thường hơn.
Trong bối cảnh nội dung được sản xuất bởi doanh nghiệp/thương hiệu ngày một thiếu “đất sống”, game thủ phải tìm ra ngách thế hệ cho nội dung của mình hoặc nghĩ suy đến việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.
6. Xuất bản các chủ đề được ưa thích
Một cách chắc chắn để lấy lưu lượng truy vấn cập chất lượng cao vào trang web của người chơi là nhắm mục tiêu vào các chủ đề bình thường. người theo dõi đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông tin này.
Để tìm ra những chủ đề phổ biến, người chơi có thể tận dụng khí cụ từ Chương trình, nhìn vào nội dung tình địch cạnh tranh nào đó đã sản xuất sự tham dự cao, kéo một báo cáo tìm kiếm trang web trong Google Analytics và audit các nội dung hiện có của bạn để xem mọi người đang kiếm tìm những gì và tham dự như thế nào.
 
Top