Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín với kỹ thuật năng

lam13703

Senior Member
Xem thêm: Trị thâm vùng kín tại nhà.
Tôi năm nay 40 tuổi, đã lập gia đình và có hai người con trai. Sau khi sinh con xong thì vùng kín của tôi bị xuống cấp. Tôi đã tìm hiểu và thực hiện vài phương pháp làm trẻ hóa vùng kín nhưng vẫn không có tác dụng là bao. Gần đây, tôi nghe nhiều chị em nói là Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng laser hiệu quả lắm nên tôi đang định đến để thực hiện cho mình nhưng tôi còn thắc mắc là phẫu thuật trẻ hóa vùng kín có giúp làm thu hẹp âm đạo không vì các phương pháp trước chưa giúp tôi làm được điều này và sau phẫu thuật thì có cần kiêng dè gì không? Mong được Bác sĩ tư vấn (Thanh Nga – Đồng Nai)
Thanh Nga thân mến!
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn là phẫu thuật trẻ hóa vùng kín có giúp làm thu hẹp âm đạo không và sau phẫu thuật thì có cần kiêng dè gì không. Chúng tôi xin được trả lời như sau:
Phau-thuat-tre-hoa-vung-kin-1.jpg
Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ có một vùng kín xuống cấp, không còn xinh đẹp như xưa đặc biệt là những chị em sau khi sinh con. Nếu như các biện pháp trẻ hóa vùng kín trước đây bạn đã dùng không thể giúp bạn thu hẹp âm đạo của mình thì phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II lại hoàn toàn có thể bạn nhé.
==>>> Tin mới: trẻ hóa vùng kín. trào lưu trong kinh doanh.
Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II là một quá trình điều trị khá đơn giản nên sau khi phẫu thuật trẻ hóa vùng kín thì hầu như bạn không phải kiêng dè bất cứ thứ gì. Bạn chỉ cần kiêng quan hệ tình dục 24h sau điều trị là được. Còn qua 24h thì bạn có thể thoải mái những “cuộc yêu” nồng cháy với người đàn ông của mình bạn nhé!
Nguồn: Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín.
 
Top