Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thảo dược thu nhỏ vùng kín cho chị em

ththuytv01

Senior Member
Thu nhỏ vùng kín tự nhiên là điều mà nhiều chị em luôn mong muốn. Nắm bắt được điều đó, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giới thiệu đến chị em những thảo dược thu nhỏ vùng kín cho chị em qua bài viết dưới đây.

>>>Thông tin hữu ích: Cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà cho các chị em.

Thao-duoc-thu-nho-vung-kin-2.jpg


Hiện nay, có rất nhiều thảo dược giúp thu nhỏ vùng kín cho chị em bao gồm những loại thảo dược có nhiều trong tự nhiên như lá trầu, lá chè xanh, lá ngải cứu hay những loại thảo dược quý hiếm như linh chi, nhân sâm…Những loại thảo dược này đều chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giúp làm mới và thu hẹp âm đạo cho chị em. Cách sử dụng các loại thảo dược này cũng vô cùng đơn giản. Chị em có thể nấu nước để uống, để xông hơi hay có thể ăn trực tiếp.

Nhìn chung, các loại thảo dược thu nhỏ vùng kín cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp làm nhỏ, thu hẹp vùng kín cho chị em. Tuy nhiên những loại thảo dược này có hiệu quả rất chậm. Trường hợp vùng kín của chị em bị giãn rộng do sinh nở thì hầu như biện pháp này không có tác dụng, bởi đa phần các loại thảo dược này đều chỉ có tác dụng bên ngoài hay là cung cấp chất dinh dưỡng cho chị em mà thôi.

Để thu hẹp vùng kín với hiệu quả nhanh “siêu tốc” và hiệu quả dài lâu mà không phải mất thời gian chờ đợi, ngóng trông thì chị em hãy sử dụng công nghệ thu hẹp vùng kín Petit Lady Action II

Đây là công nghệ thu hẹp vùng kín bằng các tia laser được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia từ tập đoàn Lutronic của Mỹ với hàng loạt các ưu điểm không “ai” sánh bằng.

Nguồn: Thảo dược thu nhỏ vùng kín
 
Top