Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách bạn cách thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua

ththuytv01

Senior Member
Để thu nhỏ vùng kín có rất nhiều biện pháp khác nhau mà thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua là một trong số đó. Vậy phèn chua có công dụng gì và nó có hiệu quả trong việc thu nhỏ vùng kín của chị em phụ nữ hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới.

Thu-nho-vung-kin-bang-phen-chua-3.png


Phèn chua có tên khoa học là Alumen. Đây là một loại khoáng chất được dùng rất nhiều trong cuộc sống của con người. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì phèn chua có rất nhiều công dụng như:

  • Trị táo thấp, giải độc, sát trùng.
  • Trị ngứa, cầm máu, chữa nóng.
  • Chữa đau răng, đau mắt, xuất huyết.
  • Trị nhức đầu, động kinh, mụn nhọt…
Ngoài những tác dụng đó của mình thì những chất trong phèn chua còn có tác dụng giúp thu hẹp vùng kín chị em được một phần nào đó. Đồng thời giúp chị em phòng chống lại một số căn bệnh phụ khoa khác.

Để thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua chị em cần chuẩn bị cho mình khoảng từ 20g đến 30g phèn chua đã tán bột sau đó trộn lẫn với nước để uống trực tiếp ngày khoảng hai lần sau bữa ăn. Chị em cũng có thể dùng hỗn hợp phèn chua với nước bỏ vào rốn hoặc thoa ngoài vùng kín mỗi ngày. Khí lạnh từ phèn chua sẽ tác động vào vào giúp chị em phòng chống và trị các bệnh phụ khoa.

Thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua là một biện pháp dân gian được khá nhiều bà mẹ mách bảo cho nhau. Tuy nhiên biện pháp này có hiệu quả rất chậm. Phèn chua cũng là một nguyên liệu chứa khá nhiều chất hóa học nên khi sử dụng thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua chị em nên cẩn thận bởi nó có thể gây ra cho chị em các tác dụng không mong muốn.

Nguồn: Thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua
 
Top