Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trẻ hóa vùng kín sau sinh cho các mẹ bì bầu ú ú

lam13703

Senior Member
Nguồn: Trẻ hóa vùng kín sau sinh.
Chào Bác sĩ! Tôi là Huyền Lam. Vùng kín của tôi bị xuống cấp sau khi tôi sinh đứa con đầu lòng. Điều này làm cả tôi và chồng tôi không còn cảm xúc khi quan hệ với nhau. Tôi rất lo lắng và đang có ý định đi phẫu thuật vùng kín cho mình nhưng tôi là người rất sợ đau. Nên Bác sĩ có thể cho tôi hỏi là có phương pháp nào trẻ hóa vùng kín sau sinh nào mà không đau không và trẻ hóa vùng kín sau sinh thì có để lại biến chứng gì cho vùng kín sau này không. Mong nhận được hồi âm từ Bác sĩ! (Huyền Lam – Tây Ninh).
Tre-hoa-vung-kin-sau-sinh-1.jpg

Trẻ hóa vùng kín hiện nay là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Trước đây, thì sau khi sinh nhiều chị em thường tìm đến các phương pháp trẻ hóa vùng kín phải trải qua phẫu thuật nên có thể gây đau cho chị em nhưng hiện nay với sự ra đời của công nghệ trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II thì bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm, bởi công nghệ này giúp trẻ hóa vùng kín sau sinh mà không cần phẫu thuật nên nó sẽ không gây ra bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào cho bạn.
Xem thêm: Vùng kín thâm đen.
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Huyền Lam về có phương pháp nào trẻ hóa vùng kín sau sinh mà không đau không và trẻ hóa vùng kín sau sinh thì có để lại biến chứng gì cho vùng kín sau này không. Nếu như Huyền Lam còn có bất kỳ một thắc mắc nào liên quan đến thẩm mỹ vùng kín và trẻ hóa vùng kín sau sinh thì hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi hoặc bạn cũng có thể để lại số điện thoại của mình. Chúng tôi sẽ liên lạc lại và tư vấn cho bạn.

Xem thêm Trẻ hóa vùng kín
 
Top