Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trẻ hóa vùng kín toàn diện dam mê của mài râu

lam13703

Senior Member
Nguồn: Trẻ hóa vùng kín toàn diện.
Để chuẩn bị cho em bé chào đời, các cơ vòng của thành âm đạo giãn nở một cách từ từ ngay từ khi chị em mang thai và giãn nở cực đại khi đầu em bé lọt ra ngoài. Thậm chí nhiều trường hợp chị em còn phải rạch để em bé dễ ra và sau đó thì khâu lại.
Âm đạo rộng mở sau sinh thường là chuyện tất yếu. Tất nhiên chúng sẽ co lại từ từ sau vài 3 tháng, nhưng chuyện trở về kích cỡ ban đầu là rất khó nếu không có biện pháp can thiệp y tế hay thẩm mỹ nào.
Vốn hồng hào là thế nhưng hai môi âm đạo bỗng dưng chuyển sậm màu, thậm chí bị thâm đen khiến một số chị em ngỡ mình bị vấn đề nào đó. Thực chất, màu thâm, sậm ở vùng kín này không ảnh hưởng tới sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Nguyên nhân là do hormone nữ giới estrogen sụt giảm nghiêm trọng sau khi sinh.
Xem thêm Trẻ hóa vùng kín.

  1. Đau nhức ở đáy chậu

Vùng đáy chậu (xung quanh âm đạo) cũng chịu một lực cực đại khi chị em rặn sinh em bé. Vì thế chúng cũng bị đau nhức, căng tức sau sinh làm chị em khó chịu nằm tại chỗ và không muốn đi lại.



Lần đầu tiên quan hệ sau sinh sẽ khiến chị em có cảm giác đau. Đau có thể là do: vết khâu tầng sinh môn, do khô âm đạo hoặc các cơn đau ở đáy chậu dồn về, đau do quan hệ quá sớm sau sinh.Không có thời gian cụ thể về kiêng cữ quan hệ tình dục sau sinh. Theo quan niệm dân gian thì cần kiêng ít nhất 3 tháng, nhưng ở một số chị em sức khỏe tốt, không bị rạch tầng sinh môn có thể quan hệ sau 1 tháng. Chị em hãy lắng nghe cơ thể và cảm xúc của mình để quyết định khi nào thì yêu chồng trở lại.
tre-hoa-vung-kin-toan-dien-4.jpg
Dù có nhiều thiệt hại về vùng kín sau sinh thường, nhưng chị em cũng đừng quá lo lắng mà quyết định chọn sinh mổ nhé. Vì sinh thường trong trường hợp thai kỳ khỏe mạnh tốt cho cả sức khỏe của con và sự hồi phục của mẹ sau đó.
Xem thêm: Vùng kín thâm đen.
 
Top