Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín sau sinh như thế nào ?

ththuytv01

Senior Member
Ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c ti[FONT=&quot]ế[/FONT]n hành nh[FONT=&quot]ư[/FONT] th[FONT=&quot]ế[/FONT] nào, có đau không và hi[FONT=&quot]ệ[/FONT]u qu[FONT=&quot]ả[/FONT] có dài lâu không là nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng th[FONT=&quot]ắ[/FONT]c m[FONT=&quot]ắ[/FONT]c c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em ph[FONT=&quot]ụ[/FONT] n[FONT=&quot]ữ[/FONT] hi[FONT=&quot]ệ[/FONT]n nay. Đ[FONT=&quot]ể[/FONT] có câu tr[FONT=&quot]ả[/FONT] l[FONT=&quot]ờ[/FONT]i cho nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng th[FONT=&quot]ắ[/FONT]c m[FONT=&quot]ắ[/FONT]c c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a mình. Ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em hãy cùng theo dõi bài vi[FONT=&quot]ế[/FONT]t d[FONT=&quot]ướ[/FONT]i.

>>>Bài vi[FONT=&quot]ế[/FONT]t quan tâm: Cách làm h[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng vùng kín t[FONT=&quot]ự[/FONT] nhiên an toàn cho các ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em.

Phau-thuat-thu-nho-vung-kin-sau-sinh-1.jpg


Ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c ti[FONT=&quot]ế[/FONT]n hành theo quy trình b[FONT=&quot]ố[/FONT]n b[FONT=&quot]ướ[/FONT]c:

B[FONT=&quot]ướ[/FONT]c 1: Thăm khám và t[FONT=&quot]ư[/FONT] v[FONT=&quot]ấ[/FONT]n
B[FONT=&quot]ướ[/FONT]c 2: Gây tê
B[FONT=&quot]ướ[/FONT]c 3: Ti[FONT=&quot]ế[/FONT]n hành ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín b[FONT=&quot]ằ[/FONT]ng cách n[FONT=&quot]ố[/FONT]i nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng c[FONT=&quot]ơ[/FONT] vòng c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a [FONT=&quot]ố[/FONT]ng âm đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]o, làm ch[FONT=&quot]ặ[/FONT]t và nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i, c[FONT=&quot]ắ[/FONT]t b[FONT=&quot]ỏ[/FONT] ph[FONT=&quot]ầ[/FONT]n da, niêm m[FONT=&quot]ạ[/FONT]c th[FONT=&quot]ừ[/FONT]a c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a âm đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]o, ki[FONT=&quot]ế[/FONT]n t[FONT=&quot]ạ[/FONT]o l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i c[FONT=&quot]ơ[/FONT] vòng c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a âm đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]o, làm cho âm đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]o thu g[FONT=&quot]ọ[/FONT]n h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n.
B[FONT=&quot]ướ[/FONT]c 4: Ngh[FONT=&quot]ỉ[/FONT] ng[FONT=&quot]ơ[/FONT]i và thăm khám sau đi[FONT=&quot]ề[/FONT]u tr[FONT=&quot]ị[/FONT].

Ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c ti[FONT=&quot]ế[/FONT]n hành khi các bác sĩ đã gây tê cho ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em, nên ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] không gây đau đ[FONT=&quot]ớ[/FONT]n cho ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em. Có m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t s[FONT=&quot]ố[/FONT] tr[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ợ[/FONT]p mà ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh gây đau thì cũng ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] là nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng c[FONT=&quot]ơ[/FONT]n đau ch[FONT=&quot]ố[/FONT]c lát và “nh[FONT=&quot]ẹ[/FONT] nhàng”.

Nhìn chung, ph[FONT=&quot]ươ[/FONT]ng pháp ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh có hi[FONT=&quot]ệ[/FONT]u qu[FONT=&quot]ả[/FONT] khá cao trong vi[FONT=&quot]ệ[/FONT]c thu h[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p vùng kín cho ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em. Mang l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i cho ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t vùng kín thon g[FONT=&quot]ọ[/FONT]n và t[FONT=&quot]ạ[/FONT]o c[FONT=&quot]ả[/FONT]m giác h[FONT=&quot]ứ[/FONT]ng kh[FONT=&quot]ở[/FONT]i trong quan h[FONT=&quot]ệ[/FONT] v[FONT=&quot]ợ[/FONT] ch[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng. Tuy nhiên, ph[FONT=&quot]ươ[/FONT]ng pháp ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] giúp thu h[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p bên ngoài c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a vùng kín ch[FONT=&quot]ứ[/FONT] không tác đ[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng thu h[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p vào sâu trong âm đ[FONT=&quot]ạ[/FONT]o c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em.

Đ[FONT=&quot]ồ[/FONT]ng th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i vì ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i tr[FONT=&quot]ả[/FONT]i qua ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t nên ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh có th[FONT=&quot]ể[/FONT] gây đau nh[FONT=&quot]ẹ[/FONT] m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t chút chút cho ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em. Sau ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em cũng c[FONT=&quot]ầ[/FONT]n ngh[FONT=&quot]ỉ[/FONT] ng[FONT=&quot]ơ[/FONT]i và thăm khám nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u l[FONT=&quot]ầ[/FONT]n nên các bác sĩ khuyên ch[FONT=&quot]ị[/FONT] em ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] nên đi ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh khi th[FONT=&quot]ự[/FONT]c s[FONT=&quot]ự[/FONT] c[FONT=&quot]ầ[/FONT]n thi[FONT=&quot]ế[/FONT]t.

Ngu[FONT=&quot]ồ[/FONT]n: Ph[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t thu nh[FONT=&quot]ỏ[/FONT] vùng kín sau sinh
 
Top