Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên sử dụng thuốc làm thu nhỏ vùng kín ?

ththuytv01

Senior Member
Một trong những phương pháp thu nhỏ vùng kín được chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là thuốc làm thu nhỏ vùng kín. Bởi vì cách này rất tiện lợi, không cần mất thời gian “khổ luyện” như tập thể dục hay bôi kem, gel, đặc biệt là chi phí không cao. Nhưng đây có phải là sự lựa chọn sáng suốt?

thuoc-lam-thu-nho-vung-kin-1.jpg


Để tìm mua các loại thuốc được quảng cáo có công dụng thu nhỏ vùng kín không hề khó, bạn có thể ra chợ, shop mua hàng hay mua trên mạng và chỉ cần đợi giao hàng tận nơi.

>>>Kiến thức hay: Cách làm hồng vùng kín tự nhiên an toàn cho các chị em.

Các loại thuốc từ thương hiệu Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến thuốc gia truyền của Việt Nam đều có đủ. Chúng thường được quảng cáo có công dụng thu nhỏ vùng kín “cấp tốc” sau vài tuần sử dụng.

Các loại thuốc thu nhỏ vùng kín có đủ các mẫu mã, thương hiệu, giá thành khác nhau. Chính vì sự “nhan nhản” ấy mà không ít phụ nữ phải nhập viện vì gặp các phản ứng phụ sau một thời gian uống thuốc như: mẩn đỏ, ngứa ngáy vùng kín, thường xuyên đau bụng…

Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh có loại thuốc, hay kem, gel nào có công dụng thu hẹp vùng kín mà chỉ thường có tác dụng hỗ trợ mà thôi. Nhưng có lẽ vì những lời quảng cáo rầm rộ, đường mật nên chị em không ngại mạo hiểm thử một phen.

Hiện nay, muốn thu nhỏ vùng kín thì cách tốt nhất đó là nhờ đến máy móc, công nghệ cao. Trong đó, có 2 phương pháp được đánh giá cao nhất đó là phẫu thuật thu nhỏ vùng kín và thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II.

Nguồn: Thuốc làm thu nhỏ vùng kín
 
Top