Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Combo Zidoo X5 cộng chuột bay KM800 siêu hot mùa hè 2016

huyphustore

Senior Member
Sau nhiều thành công từ các mặt hàng TV Box Zidoo trước đó như Zidoo X1, Zidoo x6 pro , hãng Zidoo tiếp tục cho ra mặt hàng Zidoo x5 với phong cách hoàn toàn mới. Zidoo X5 sẽ chạy hệ điều hành Lolipop 5.1 với chip Amlogic mới nhất S905 sẽ cho hiệu năng cực mạnh. Giống các người anh em Zidoo X5 cũng được hãng cam kết bảo hành 24 tháng, 12 tháng 1 đổi 1 chắc chắn sẽ làm khách hàng yên tâm sử dụng.

zidoo-x5-android-tv-box-amlogic-s905-quad-core-64-bit-12.jpg

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng và giúp khách hàng có thể sử dụng thiết bị TV Box thuận tiện hơn. Huy Phú xin hỗ trợ khách hàng bộ combo Zidoo X5 với chuột bay Km800 chỉ với 1.990.000đ . Khi mua bộ sản phẩm này bạn có thể tiết kệm đến 260.000đ so với mua như bình thường. Chuột bay KM800 là một sản phẩm mà được khá nhiều người sử dụng hiện nay với rất nhiều tính năng độc đáo như:

Có con quay hồi chuyển ,Tích hợp bàn phím 81 ký tự ,Có thể học lệnh từ bàn phím khác

Bàn phím chuột bay không dây Air mouse KM800 với nhiều tính năng vượt trội, các phím bấm điều khiển thao tác mềm mại, có nút tắt nguồn hoạt động được. Đặc biệt, thời lượng PIN sử dụng rất lâu do huyển sang chế độ ngủ sau khi không hoạt động. Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên chất lượng rất tốt.Chuột bay và bàn phím không dây 2.4G có thể thực hiện các chức năng của bàn phím và chuột truyền thống. Chỉ cần xử lý chuột không dây và bàn phím trong không khí, bạn có thể nhanh chóng điều khiển chính xác con trỏ chuột trên màn hình, và điều khiển máy tính, TV thông minh, Android TV Box .Mặc dù Zidoo là một hãng Android TV Box mới ở thị trường Việt Nam nhưng nó đã khẳng định được sức mạnh của nó và làm nhiều người có cái nhìn khác về mặt hàng này so với nhiều hãng tên tuổi như Himedia, Minix. Zidoo X5 hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay với nhiều tính năng độc đáo và sự hỗ trợ rất tốt từ nhà sản xuất Zidoo.
 
Top