Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu nhỏ vùng kín sau sinh ở đâu an toàn ?

ththuytv01

Senior Member
Thu nhỏ vùng kín sau sinh ở đâu – ở thẩm mỹ viện hay bệnh viện thì an toàn và hiệu quả hơn. Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây để giải tỏa thắc mắc cho chị em.

>>>Thông tin hữu ích: Cách làm hồng vùng kín tự nhiên an toàn cho các chị em.

thu-nho-vung-kin-sau-sinh-o-dau-2.jpg


Chị em nên thu nhỏ vùng kín sau sinh vì hiện nay có rất nhiều công nghệ y học an toàn hỗ trợ chị em làm đẹp và hạnh phúc ở vùng kín.

- Ở bệnh viện, bác sỹ sẽ hỗ trợ chị em làm các thủ tục để vào phòng phẫu thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn. Tiểu phẫu được thực hiện đơn giản từ 30 – 60 phút, sau đó thì chị em sẽ lưu lại khoảng 2 – 3 giờ để theo dõi và ra về để chờ vết may tầng sinh môn được lành. Thông thường khoảng 2 tháng sau vết may sẽ lành hẳn và chị em có thể tận hưởng cảm giác quan hệ tình dục cùng chồng.

- Ở thẩm mỹ viện, đặc biệt là các thẩm mỹ viện cao cấp, chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ thu hẹp vùng kín cao cấp nhất từ các máy trẻ hóa vùng kín ứng dụng tia lazer. Tia lazer xuyên qua da để thu hẹp, làm săn chắc lại các vùng da nhão, chảy xệ ở vùng kín. Nó cũng tái cấu trúc lại cơ vòng để tăng sự nâng đỡ thành âm đạo.

Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong số các thẩm mỹ viện cao cấp tại TP.HCM ứng dụng công nghệ lazer trong thu nhỏ vùng kín sau sinh dàn cho chị em.

Petit Lady Action II là công nghệ lazer cao cấp mà Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng đầu tư để chăm sóc sắc đẹp và chức năng sinh lý của vùng tam giác mật. Bởi không chỉ có tác dụng thu nhỏ vùng kín mà Petit Lady Action II còn hữu dụng trong làm hồng hai môi âm đạo, trị dứt điểm tình trạng thâm đen vùng kín sau sinh gặp ở 99% chị em.

Nguồn: Thu nhỏ vùng kín sau sinh ở đâu
 
Top