Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ làm hồng vùng kín của hoa hậu

lam13703

Senior Member
Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín.
Làm hồng vùng kín đã và đang ngày càng trở thành trào lưu của chị em phụ nữ hiện đại. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm hồng vùng kín mà chị em có thể áp dụng để giúp vùng kín của mình hồng hào và săn chắc hơn. Vậy các dịch vụ đó là gì? Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết dưới.
Dich-vu-lam-hong-vung-kin-1.jpg

Phun hồng vùng kín – một dịch vụ làm hồng vùng kín nhanh chóng được nhiều chị em áp dụng (Hình minh họa)
Tuy nhiên dịch vụ làm hồng vùng kín này có khá nhiều nhược điểm như màu thường mau phai, nhiều trường hợp phun hồng vùng kín chỉ giữ màu hồng cho vùng kín được trong vài tháng, đó là chưa kể đến trường hợp vùng kín bị loe màu, màu dính vào sâu trong âm đạo gây ra các biến chứng phụ khoa.
Xăm màu vùng kín cũng là một dịch vụ vùng kín được khá nhiều chị em lựa chọn. Dịch vụ này cũng tương tự như dịch vụ làm hồng vùng kín bằng cách phun hồng. Tuy nhiên, dịch vụ làm hồng vùng kín này có quá trình tiến hành phức tạp hơn. Dịch vụ này được tiến hành bằng cách sử dụng máy có đầu kim nhọn đã chấm màu sau đó di chuyển chấm từng nốt nhỏ vào vùng kín giúp cho vùng kín của chị em trắng hồng một cách nhanh chóng.
Xem thêm: Vùng kín thâm đen.
Nhìn chung, hai dịch vụ làm hồng vùng kín trên mặc dù nhanh chóng và có chi phí mềm hơn so với các dịch vụ làm hồng vùng kín khác nhưng với những rủi ro mà vùng kín của chị em có thể gặp phải khi sử dụng hai dịch vụ làm hồng vùng kín này thì các bác sĩ khuyên chị em nên có quyết định sáng suốt khi sử dụng các dịch vụ làm hồng vùng kín này để không gây ra những tổn thương đáng tiếc cho vùng kín của chị em.
Nguồn: Dịch vụ làm hồng vùng kín.
 
Top