Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn nổi tiếng tại TP.HCM

ththuytv01

Senior Member
Địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn uy tín tại TP.HCM cho chị em khi muốn tân trang lại chỗ ấy sau sinh ở đâu? Và chị em trước và sau khi thu hẹp tầng sinh môn cần lưu ý những gì là điều không thể bỏ qua.

>>>Kiến thức hay: Cách làm hồng vùng kín tự nhiên an toàn cho các chị em.

dia-chi-thu-hep-tang-sinh-mon-1.jpg


Khi nói tới việc thu hẹp tầng sinh môn hay thu hẹp vùng kín chị em thường nghĩ ngay đến việc bác sỹ sẽ tiến hành việc cắt và may thẩm mỹ lại tầng sinh môn. Và những địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn nổi tiếng tại TP.HCM phải kể đến mà chị em thường truyền tai nhau đó là:

  • Khoa tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Từ Dũ
  • Khoa thẩm mỹ Bệnh viện phụ sản Hùng Vương
  • Trung tâm thẩm mỹ Bệnh viện Mê kông
  • Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn
Trong đó thì Từ Dũ và Hùng Vương thuộc bệnh viện công nên chi phí vừa phải hơn (trên dưới 10 triệu đồng tùy yêu cầu khách hàng và tình trạng lão hóa, sa trễ âm đạo). Còn đối với Mê Kông và Quốc tế Sài Gòn thì giá cao hơn rất nhiều, đó là chưa kể tới chi phí lưu lại bệnh viện và những phát sinh khác.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng không áp dụng phương pháp phẫu thuật trong thu hẹp tầng sinh môn do có thể xảy ra nhiều rủi ro, biến chứng. Chúng tôi áp dụng công nghệ Petit Lady Action II của Hoa Kỳ trong thu hẹp tầng sinh mông với nhiều ưu điểm vượt trội.

Nguồn: Địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn
 
Top