Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem bôi làm hồng vùng kín bình cũ rựu mới

lam13703

Senior Member
Nguồn: Kem bôi làm hồng vùng kín.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem bôi được quảng cáo làm hồng vùng kín an toàn, hiệu quả chỉ sau vài tuần, vài tháng, thậm chí là vài ngày khiến chị em đổ xô đi mua.
kem-boi-lam-hong-vung-kin-1.jpg

Có không ít các sản phẩm kem trị thâm vùng kín xuất sứ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan được sử dụng khá hiệu quả, nhưng đó là dựa trên cơ địa của người phụ nữ nước đó, khi áp dụng lên phụ nữ Việt thì khó đem lại hiệu quả.
Chưa kể đến việc những sản phẩm nhái lại thương hiệu, thực chất chỉ là những loại kem chứa chất tẩy trắng có hại cho da. Dùng lâu dài có thể bào mòn lớp da, khiến vi khuẩn dễ dàng xâm hại vùng kín, gây ngứa ngáy, mẩn đỏ, bỏng rát…
Xem thêm: Vùng kín thâm đen.
Hiện nay, sự phát triển không ngừng của công nghệ, máy móc đã giúp cho việc làm đẹp diễn ra hiệu quả, an toàn hơn rất nhiều. Và công nghệ làm hồng vùng kín được đánh giá cao nhất hiện nay đó là chiếc máy Laser Petit Lady Action II.
Chiếc máy này không chỉ loại bỏ hoàn toàn hắc sắc tố gây sạm màu da, làm hồng môi lớn – môi bé hiệu quả, mà còn thu hẹp vùng kín giúp âm đạo săn chắc, co giãn, đàn hồi tốt, và vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng sinh lý.Laser Petit Lady Action II đã được đưa vào sử dụng tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và thu được nhiều kết quả đáng mừng khi thực hiện thành công hàng trăm ca làm hồng vùng kín – thu hẹp vùng kín, khiến khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao.
Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín.
 
Top