Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi tiết giải pháp dùng vỏ bưởi Trị hôi nách

thangphuxuan

Senior Member
Tình trạng hội nách không phải là tình trạng hiếm gặp, có thể gặp phải ở bất cứ ai dù già hay trẻ, nam hay nữ nhất là sau tuổi dậy thì. Hôi nách không tác động gì đến sức khỏe mặc dù vậy lại khiến những người bị bệnh tự ti trong giao tiếp hay trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều mẹo Chữa trị hôi nách từ thiên nhiên được mọi người mách nhau, một trong những cách thức Chữa trị hôi nách hiệu nghiệm đó là Trị hội nách dùng vỏ bưởi. Vậy Trị hôi nách bởi vỏ bưởi theo những quy tắc nào? Cùng tìm hiểu nhé.


chua-mo-hoi-nach-1-e1408089567648.jpg


Tham khảo chữa hôi nách bằng phẫu thuật


Lí do gì khiến vỏ bưởi lại giúp Chữa trị hôi nách:


Trong vỏ bưởi có chứa tinh dầu thơm có lợi ích khử mùi công hiệu. Từ điều đó nó sẽ giúp phái đẹp ngăn chặn mùi hôi cơ thể một cách công hiệu


Vỏ bưởi Điều trị hôi nách thế nào?


Có 2 liệu pháp Điều trị hôi nách cùng vỏ bưởi


- Giải pháp thứ nhất: Liệu pháp này khá dễ dàng: Lấy vỏ bưởi ép lấy nước, trộn nước đó cùng với nước hoa hồng. Hàng ngày trước khi đi ngủ lấy hỗn hợp bôi vào vùng da dưới cánh tay để giảm bớt mùi hôi khó chịu


- Công thức 2: Ngoài mẹo trên còn có một cách cùng vỏ bưởi Điều trị hôi nách nữa, tuy vậy hơi khó thực hiện hơn: Lấy vỏ bưởi rửa sạch, ngay tiếp đó cho vào nồi to đổ nước lã vào. Đặt giữa nồi một lọ thủy tinh. Đun đến khi sôi thì để ngược vung nồi và để đá lạnh lên trên để tinh dầu bưởi nhẹ nhàng bay lên gặp lạnh đọng thành hơi nước và rơi xuống lọ thủy tinh. Cứ làm như vậy trong 30 phút sau chúng ta sẽ thu được tinh dầu vỏ bưởi. Mỗi lần dùng hòa một chút muối vào tinh dầu vỏ bưởi và lên vùng da dưới cánh tay để khử hết mùi hôi nách.


Có thể bạn quan tâm nội soi chữa hôi nách


Ngoài ra với liệu pháp Chữa hôi nách với vỏ bưởi các bạn phải áp dụng hàng ngày, thường xuyên mới đem lại hoàn hảo, việc đó rất tốn thời gian.


Nếu muốn Giải quyết hôi nách hoàn hảo và tuyệt đối các bạn trẻ nên tham khảo mẹo cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. cách cắt tuyến mồ hôi nách tại Phú Xuân được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp phái nữ loại bỏ được 100% tình trạng hôi nách.


Bạn muốn biết chữa bệnh hôi nách bằng thuốc nam
 
Top