Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sỡ hữu làn da trắng sáng với bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên cực kì an toàn

trungbbpk00248

Senior Member
Sự xuất hiện của mụn trên da sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn kém hoàn hảo và tự tin. Điều này khiến nhiều cô nàng lo lắng và luôn mong muốn sở hữu một làn da mềm mại trắng sáng và hết mụn. Bài viết hôm nay kem tắm trắng toàn thân lro’cre sẽ chia sẽ cho các bạn một cách khắc phục vấn đề nhanh nhất cho làn da mà không gây ra dị ứng hay bị ngứa rát với các nguyên liệu từ thiên nhiên tại nhà vừa an toàn cho da, không gây hại cho da.
Những công thức làm đẹp da mặt từ quả bơ
Mặt nạ bơ làm đẹp da
lam_dep_tu_bo_1.jpg

Nguyên liệu: bơ, băng-đô, mật ong

Cách thực hiện: bơ bạn đem đi gọt vỏ rồi thái từng miếng nhỏ rồi bạn cho vào 1 tô sạch. Sau đó các bạn cho khoảng 2 muỗng mật ong vào trong tô đó rồi dùng muỗng nghiền nát bơ trong tô. Khi nghiền nát bơ xong bạn có được 1 hỗn hợp hơi sệt và hơi dính, bạn sẽ dùng hỗn hợp này chấm và xoa đều lên da mặt (tránh xoa lên vùng mắt nhé) đồng thời kết hợp đánh nhè nhẹ lên làn da để cho hỗn hợp thấm sâu hơn.

Lưu ý 1 điều trước khi đắp hỗn hợp đó lên mặt bạn hãy dùng 1 băng-đô quấn mái tóc lại cho gọn để cho tóc không bị dính. Sau khi đắp mặt nạ bơ xong bạn hãy nằm thư giản trong 10 phút rồi từ từ lột nhẹ lớp mặt nạ đó ra và sau đó bạn đi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để nguội, lau khô mặt bằng khăn bông mềm mịn. Xong bạn hãy soi gương xem sự khác biệt trước khi đắp mặt nạ nào

Tần suất: có thể làm hàng ngày hay 3 lần/tuần
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creXem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da mặt
 
Top