Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau nhấn mí liệu có sưng đau

stevenyi

Member
Không phải chỉ có những phương pháp phẫu thuật làm đẹp như là phương pháp nâng ngực hay nâng mũi thì mới được ưa chuộng. Giờ đây, bởi người dùng luôn chú trọng về vấn đề an toàn nên những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật rất được yêu thích, bởi không chỉ giúp mang đến hiệu quả cao trong việc làm đẹp , những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật còn có ưu điểm về tính an toàn không thực hiện phẫu thuật cắt rạch, nhưng vẫn đảm bảo mang lại được kết quả cao.
1 trong những phương pháp làm đẹp mà không cần phẫu thuật được biết đến nhiều nhất hiện nay là kỹ thuật nhấn mí mắt. Đây là 1 phương pháp có khả năng khắc phục được hầu hết khuyết điểm của đôi mắt điển hình như là hiện tượng mắt 1 mí hay là nếp mí không cân đối… Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc là cách nhanh nhất để tạo ra 1 đường mí mới. Vì không cần phải thực hiện bóc tách phức tạp, hay là phẫu thuật cầu kì vì thế nên phương pháp này được thực hiện vô cùng nhanh chóng và an toàn.
cat-mi-mat-han-quoc-1.jpg

Nguyên lý thực hiện của phương pháp nhấn mí chính là bác sỹ thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng đính cơ nâng mi vào với mi mắt, để nhằm mục đích tạo nên 1 đường mí mới. Dựa vào những yêu cầu và mong muốn của khách hàng mà bác sỹ sẽ tiến hành thực hiện đo vẽ và điều chỉnh nếp mí, sao cho cân đối với khuôn mặt nhất. Sau khi đã vẽ ra được nếp mí cần tạo thì bác sỹ sẽ tiến hành thực hiện những thao tác nhấn mí. Dụng cụ được sử dụng trong phương pháp này là 1 thiết bị bấm mí chuyên nghiệp. Nó sẽ giúp tạo lên những đường liên kết giữa cơ nâng mi và nếp mí mới. Do được sử dụng thiết bị bấm mí mắt, chứ không cần phải cắt rạch hay là thực hiện bóc tách phức tạp, nên nếp mí của khách hàng sẽ không có hiện tượng sưng đau. Tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian bình phục cũng sẽ khác nhau. Thông thường phương pháp này sẽ nhanh lành hơn so với phương pháp cắt mí mắt từ 2-3 ngày.
Ngoài ra có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác được ưa chuộng như giảm cân, trị mụn, trị nám, trị sẹo, trị thâm, trẻ hóa làn da, triệt lông, chăm sóc da, làm đẹp vùng kín,... để cải thiện nhan sắc và nâng tầm ngoại hình cho phái đẹp.
 
Top