Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí thu hẹp vùng kín là bao nhiêu ?

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ 3 thì âm đạo tôi bị giãn rộng, không có dấu hiệu phục hồi khiến cả tôi và anh ấy đều bất an, chán nản. Vấn đề này khá nhạy cảm nên tôi chưa dám đi gặp bác sĩ. Qua tìm hiểu trên mạng tôi được biết bên mình có dịch vụ thu hẹp vùng kín nhưng tôi vẫn còn băn khoăn về chi phí thu hẹp vùng kín. Mong bác sĩ tư vấn thêm, cảm ơn bác sĩ!

>>>Kiến thức hay: Cách làm hồng vùng kín tự nhiên an toàn cho các chị em.

chi-phi-thu-hep-vung-kin-2.jpg


Cảm ơn chị Ngọc Anh (37 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “Chi phí thu hẹp vùng kín” của bạn như sau:

– Phẫu thuật thu hẹp vùng kín: Sau khi gây mê hay tê, bác sĩ sẽ tiến hành nối những cơ vòng của ống âm đạo, cắt bỏ những phần da, thịt thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Phương pháp này giúp cho đường kính của ống âm đạo thu gọn lại, giúp chị em phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn.

– Thu hẹp vùng kín không phẫu thuật bằng máy Laser Petit Lady Action II : dưới tác dụng của ánh sáng quang nhiệt sẽ loại bỏ lớp niêm mạc cũ, kiến tạo lên lớp niêm mạc mới, thu nhỏ ống âm đạo, tăng sinh collagen giúp vùng kín hồng hào, trắng trẻo…

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín có chi phí dao động từ 6 – 8 triệu, tùy mức độ giãn rộng của vùng kín. Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II có giá 15 triệu, chi phí này bao gồm cả dịch vụ làm hồng vùng kín.

Nguồn: Chi phí thu hẹp vùng kín
 
Top