Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xuất hiện bí quyết làm đẹp từ Hàn quốc rẻ mà hiệu quả

trungbbpk00248

Senior Member
Hoàn toàn thân thiện với người dùng , với các dòng kem trị nám, làm dẹp da, tẩy tế bào chết, dưỡng da, chăm sóc da mặt và da toàn thân cực kì hiệu quả và thân thiên, với 5 năm sóng gió trên thị trường, Mỹ phẩm Lro’cre ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên con đường hội nhập, tự tin với các sản phẩm hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên , tự hào vì mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn người đã sử dụng, chần chừ gì nữa, vì cuộc sống là không chờ đợi các bạn nhé !! Sau đây meotrangda.com sẽ cung cấp cho bạn một số công thức làm đẹp cực kì hiệu quả trong hè này nhé !!
Dùng dầu dừa làm son dưỡng ẩm môi
Trong dầu dừa có chứa một số chất bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, khoảng SPF4. Có thể dùng cả ban ngày và buổi tối, thoa lên môi một lớp mỏng dầu dừa vừa giúp môi dưỡng ẩm, chống lại ánh sáng mặt trời lại có tác dụng làm đôi môi hồng hào, căng mọng tươi trẻ.

dau-dua-thien-nhien
dau-dua-thien-_nhien.jpg
Dầu dừa nguyên chất, bí quyết làm đẹp từ xa xưa.
Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc
Dầu dừa có thể trị gàu, ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe từ chân tới ngọn.

Lấy 1 -2 muỗng cà phê dầu dừa ra bát rồi dùng tay thoa thật đều dầu dừa lên tóc từ chân tới ngọn, hoặc có thể chấm dầu dừa lên lược và chải tóc, sau đó ủ tóc lên đầu khoảng 20 phút rồi gội lại bằng dầu bình thường. 1 tuần đầu chị em nên cách ngày làm một lần, sau đó thì giãn ra và duy trì khoảng tuần 1 tới 2 lần.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creTất cả các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Lro’cre Hàn Quốc đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất có hại cho da và các chất bảo quản, được Bộ Y Tế Việt Nam cấp chứng nhận an toàn và giấy phép lưu hành trên mọi tỉnh thành toàn quốc. Mỹ phẩm Lro’cre tuyệt đối an toàn và không gây hại cho sức khỏe và làn da
Xem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da mặt
 
Top