Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem làm hồng vùng kín Cathy

lam13703

Senior Member
Xem thêm: Vùng kín thâm đen.
Thâm, sậm màu vùng kín làm chị em khó chịu, nóng trong người mà chỉ muốn tìm một biện pháp làm hồng nhanh chóng. Kem làm hồng vùng kín Cathy được quảng cáo trị thâm nhanh chóng lại tiện dụng nhiều trên internet liệu có thực sự đáng tin.
Đây là hình ảnh quảng cáo đầy đủ về kem làm hồng vùng kín Cathy. Thông tin được thể hiện bằng tiếng Thái và tiếng Anh. Hãy cùng Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu chúng có những gì.
Cũng theo quảng có thì Cathy Doll là kem làm hồng vùng kín an toàn với 5 không:

  • Không hương liệu tạo mùi (no fragrance)
  • Không cồn (no alcohol)
  • Không độc hại (no toxic)
  • Không chất bảo quản (no preservation)
  • Không dị ứng (no allergic)

Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín.
Và điều gây sốc nhất là kem làm hồng vùng kín Cathy có tác dụng chỉ sau 2 phút (2 mins) bôi lên với giá thì vô cùng hạt dẻ - 150.000 đồng.Bạn có tin vào những lời quảng cáo này không? Tôi dám chắc bạn không tin, nhưng những lời quảng cáo quá hoàn hảo và giá thì rẻ vô cùng nên đôi khi chúng ta vẫn mua về để “dùng thử”. Nhưng có quá nhiều rủi ro cho chị em khi chọn kem làm hồng vùng kín Cathy, đặc biệt là khi thoa lên “cô bé” để làm hồng.
kem-lam-hong-vung-kin-cathy-5.jpg
Theo khuyến cáo của các bác sỹ thì không được sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào để thoa lên hai môi âm hộ, trừ trường hợp có chỉ định của bác sỹ. Nếu không có thể gây ra nấm ngứa, lở loét, mất cảm giác
Nguồn: Kem làm hồng vùng kín Cathy.
 
Top