Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Se khít vùng kín top under

minhquyen2

Senior Member
Se khít vùng kín Top Under được quảng cáo có nguồn gốc từ Úc đang gây xôn xao thị trường thuốc trẻ hóa vùng kín Việt Nam vốn đã ngập tràn các sản phẩm được quảng cáo với công dụng thu hẹp vùng kín một cách vi diệu.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Thâm vùng kín

se-khit-vung-kin-top-under-4.jpg

Tìm hiểu về thuốc se khít vùng kín Top Under

Se khít vùng kín Top Under là sản phẩm dạng bột được quảng cáo với 4 tác dụng trong 1 sản phẩm:


- Se khít vùng kín sau sinh

- Khử mùi hôi và huyết trắng ở vùng kín

- Làm hồng sắc tố âm đạo

- Làm hồng nhũ hoa

Thành phần của Top Under không được nhà cung cấp công bố mà được miêu tả: “chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc theo một quy trình công nghệ khép kín và hiện đại nên vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng hoạt chất” – bí quyết gia truyền không thể bật mí.

se-khit-vung-kin-top-under-2.png


Thậm chí nhà cung cấp se khít vùng kín Top Under còn cam kết hoàn tiền tại cửa hàng nếu chị em không cảm nhận được sự hài lòng của sản phẩm. Nhưng công ty sản xuất thì lại ở một công ty ở tận Úc, vậy nếu có rủi ro, khiếu lại thì chị em sử dụng sản phẩm biết tìm đến địa chỉ nào.

Thêm vào đó, cách sử dụng của se khít vùng kín Top Under cũng gây khá nhiều rắc rối cho chị em khi mà dùng ngón tay ướt thấm bột khô và bôi chung quanh vùng kín, bên trong và nhũ hoa. Sau ít nhất 8 tiếng thì phải rửa sạch thì mới được quan hệ. Nếu quan hệ trong thời gian 8 tiếng khi bôi thì “cậu bé” có nguy cơ bị co, se lại giống như cô bé luôn vì tác dụng của thuốc.

se-khit-vung-kin-top-under-3.jpg


Nhưng quan hệ tình dục không phải chuyện ăn cơm, đi làm mà có thể đúng giờ được. Cảm xúc đôi khi đến bất chợt và chị em không phải là người quyết định hoàn toàn cuộc vui, còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc của người yêu, người chồng.

Vì vậy, rất dễ xảy ra trường hợp “đang vui thì đứt dây đàn” trong khi sử dụng Top Under.Cũng chưa có bất kỳ chứng nhận y khoa nào về tác dụng se khít vùng kín Top Under. Tất cả do một nhà sản xuất tận bên nước Úc cung cấp và cam kết.

Liệu có đáng tin.Trong khi đó, da vùng kín là một loại da rất nhạy cảm được các chuyên gia cảnh báo không nên tự ý dùng bất kỳ một loại mỹ phẩm, dược phẩm cho vùng da này.

Phương pháp se khít vùng kín an toàn dành cho chị em

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Se khít vùng kín top under
 
Top