Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vùng kín của con gái bị thâm là do đâu ?

ththuytv01

Senior Member
Vùng kín của con gái bị thâm làm bạn gái ngượng ngùng, xấu hổ vì mặc cảm. Thậm chí con gái còn bị “mang tiếng oan” là đã quan hệ tình dục rồi. Vậy cách nào để vùng kín của con gái hết thâm đây.

>>>Bài viết quan tâm: Phương pháp thu hẹp vùng kín sau sinh không phẫu thuật.

vung-kin-cua-con-gai-bi-tham-1.png


Trước tiên, chúng ta phải khẳng định quan niệm sai lầm cho rằng: khi vùng kín của con gái bị thâm tức là đã có quan hệ tình dục trước đó, thâm càng nhiều thì quan hệ càng nhiều lần. Đây là quan niệm mang tính định kiến và thiếu cơ sở khoa học. Vì thực tế không phải tất cả chị em phụ nữ khi sinh ra ai cũng có vùng kín trắng hồng.

Vùng kín của chị em có nhiều màu khác nhau và không đồng nhất với màu da toàn cơ thể: có người con gái da trắng nhưng da vùng kín lại bánh mật, người làn da nâu nhưng da vùng kín lại trắng,… Nhiều chị em có vùng kín bị thâm do di truyền. Các bác sỹ phụ khoa khẳng định, màu sắc vùng kín không quá quan trọng, quan trọng là sức khỏe và chất lượng quan hệ tình dục mà chị em cảm nhận được ở vùng này.

Chúng tôi phải lưu ý các chị em gái ngay từ đầu là đừng vội tin bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ vùng kín như trị thâm vùng kín được truyền miệng như đắp mặt nạ, kem bôi làm trắng chỉ trong 1 tuần,… Các phương pháp này được các bác sỹ cảnh báo dễ gây nhiều nguy hiểm, viêm nhiễm và tất nhiên là làm vùng kín càng bị thâm đen nhiều hơn.

Cách an toàn và hiệu quả nhất để trị thâm vùng kín của con gái hiện nay là sử dụng công nghệ lazer không xâm lấn để lấy đi các sắc tố melanin màu đen trên bề mặt da và tái tạo sản xuất collagen cũng như các dưỡng chất khác để nuôi da vùng kín trắng hồng.

Nguồn: Vùng kín của con gái bị thâm
 
Top