Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thoát kiếp Samsung Galaxy E5 loa rè với các bước sau

fseoplus166

Senior Member
Khi nhắc tới dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 7 của hãng Samsung, chắc chắn không thể không kể tới một đại biểu khá xuất sắc mang tên Samsung Galaxy E5. Tuy nhiên, trên thực tế thì bạn sẽ vẫn gặp phải một số lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy E5. Và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết cách phải làm gì khi Samsung Galaxy E5 loa rè.


24_img1.jpg



Samsung Galaxy E5 bị loa rè

1. Biểu hiện Samsung Galaxy E5 bị loa rè
- Về biểu hiện của tình trạng bSamsung galaxy E5 bị loa rè thì bạn cần chú ý như sau:


+ Thứ nhất, âm thanh phát ra từ koa của Saamsung galaxy E5 không bình thường


+ Thứ hai, khi nhận cuộc gọi trên Samsung galaxy E5 nếu nghe loa trong thì không vấn đề gì nhưng xkhi nghe loa ngoài thì bị rè


+ Thú ba, khi mở nhạ trên Samsung Galaxy E5 để nghe loa ngoài thì thấy bị rè, đặc biệt là khi để âm lượng lớn


+ http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-note-6-7.html


2. Nguyên nhân Samsung Galaxy E5 bị loa rè
- Trước hết hãy ùng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng Samsung Galaxy E5 bị loa rè bạn nhé. Nguyên nhân gây ra tình trạng này trên thực tế có rất nhiều, nguyên nhân khách quan cũng có, mà nguyên nhân chủ quan cũng có. Tuy nhiên, dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến đáng chú ý nhất mà bạn nên nhớ:


+ Thứ nhất là do đường dây dẫn động bị đứt


+ Thứ hai là do màng loa của Samsung Galaxy E5 bị rách


+ Thứ ba là do khối nam châm bị lệch


+ Thứ tư là do người sử dụng mở nhạc to hết cỡ trong một thời gian dài


+ Thứ năm là do trước đó trong quá trình sử dụng, Samsung Galaxy E5 đã bị đánh rơi từ một độ cao nhất định đủ để làm ảnh hưởng tới loa của Samsung Galaxy E5.


24_img2.jpg



Samsung Galaxy E5 bị rơi khiến loa bị hư hỏng


+ Thứ sáu là do trong quá trình sử dụng Samsung Galaxy E5 không may bị dính nước làm cho loa Samsung Galaxy E5 bị hỏng.


+ HTC 10 sẽ có giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam


3. Các biện pháp khắc phục tình trạng Samsung Galaxy E5 bị loa rè
- Từ những phân tích về nguyên nhân gây ra tình trạng Samsung Galaxy E5 loa bị rè như ở phần trên, bài viết xin được đề xuất ra một số biện pháp nhằm khắc phục tình trạng này như sau:


+ Thứ nhất, bạn nên thường xuyên vệ sinh cho loa của Samsung Galaxy E5 một cách sạch sẽ bằng cách sử dụng khăn mềm hoặc bông lau nhẹ nhàng bụi bẩn dính trên loa của Samsung Galaxy E5.


+ Thứ hai, nếu như chiếc loa của Samsung Galaxy E5 đã bị hỏng, thì bạn hãy thế thế bằng một chiếc loa khác. Tuy nhiên, bạn cần chú ý phải chắc chắn mua về một phụ kiện loa chính hãng nhé. Bởi trên thị trường hiện này phụ kiện lô rất nhiều, nếu như mua phải loa lô thì nó cũng sẽ nhanh chóng hỏng tiếp lần nữa mà thôi.


24_img3.jpg



Thay cho Samsung Galaxy E5 một chiếc loa chính hãng


+ Và cuối cùng, nếu như những nỗ lực kể trên không mang lại kết quả như ban jmong muốn, Samsung Galaxy E5 loa vẫn bị rè thì bạn hãy mang chiếc điện thoại Samsung Galaxy E5 của mình tới trung tâm sửa chữa có uy tín và chất lượng tốt để có thể kịp thời sửa lỗi cho máy nhé.


Kết luận: Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn cách phải làm gì khi Samsung Galaxy E5 bị loa rè rồi. Nếu như bạn vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp trong vấn đề này thì hãy liên hệ vớinamcongnghe.com để được tư vấn nhé. Chúc bạn thành công!
 
Top