Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà

lam13703

Senior Member
Nguồn: Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà.
Làm hồng vùng kín và nhũ hoa tại nhà là điều mà nhiều chị em đều mong muốn bởi tâm lý e ngại của chị em khi thực hiện làm đẹp cho những bộ phận nhạy cảm này. Hiểu được tâm lý đó của chị em, hôm nay Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí cho chị em những cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản.
Xem thêm: Vùng kín thâm đen.
Khi sử dụng mật ong như một cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà chị em cần chọn mật ong nguyên chất sau đó trộn đều mật ong với các nguyên liệu khác tạo thành một hỗn hợp vừa đủ dùng cho vùng kín của từng chị em. Sau đó tiến hành thoa đều hỗn hợp vừa tạo xong lên vùng kín và chờ cho hỗn hợp này ngấm vào da, thông thường là khoảng từ 10 đến 15 phút. Sau khi hỗn hợp ngấm vào da thì chị em tiến hành rửa sạch lại vùng kín và nhũ hoa bằng nước. Tiếp tục làm lại quy trình trên đều đặn từng ngày thì chị em sẽ thấy kết quả.
Cach-lam-hong-nhu-hoa-va-vung-kin-tai-nha-3.jpg
Nhân sâm là một cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà hiệu quả (Hình minh họa)
Để làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà chị em cũng có thể sử dụng các loại thuốc làm hồng nhũ hoa và vùng kín đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này chị em nên lưu ý lựa chọn cẩn thận những loại thuốc có chất lượng, xuất xứ rõ ràng và còn hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho vùng kín của mình.
Nhìn chung, các cách làm hồng vùng kín tại nhà trên đều có ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản và giá cả hợp lý. Tuy nhiên những cách làm hồng vùng kín này đều rất lâu mới thấy hiệu quả. Trường hợp chị em sử dụng kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín thì có thể cho hiệu quả nhanh hơn nhưng chỉ là tạm thời và sử dụng kem thì còn có thể gây ra nhiều biến chứng phụ khoa cho nhũ hoa cũng như vùng kín nên nếu sử dụng thì chị em phải hết sức cẩn thận.
Xem thêm: làm hồng vùng kín.
 
Top