Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn

minhquyen2

Senior Member
“Chào bác sĩ! Say khi sinh em bé, âm đạo tôi không còn se khí như trước nên mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi đều không cảm thấy thăng hoa như trước mà lạnh nhạt hơn rất nhiều. Sau khi tìm hiểu nhiều nơi, tôi được biết bên mình có dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn rất hiệu quả nên tôi định sẽ qua thực hiện nhưng còn thắc mắc chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn, cảm ơn bác sĩ.”

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Thâm vùng kín

Trên đây là câu hỏi của chị Nguyễn Thị Thu Hiền (35 tuổi, Đồng Tháp) đã gửi về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để giải đáp thắc mắc “Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn” của chị Hiền, chúng tôi xin được giải đáp như sau:Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?

Tầng sinh môn (bộ phận sinh dục nữ) là một hệ thống sinh lý trong cơ thể phụ nữ với nhiều chức năng phức tạp: giao hợp, tiếp nhận tinh trùng thụ tinh, cấy thai, nuôi thai và sinh con.


chi-phi-tham-my-tang-sinh-mon-1.png

Chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn


Sau sinh, nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng âm đạo giãn rộng gây giảm khoái cảm tình dục và khiến chị em dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…Để khắc phục tình trạng này, các phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn đã ra đời giúp thu hẹp vùng kín và phục hồi chức năng sinh lý ở phụ nữ.

Các phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn


Hiện nay, có 3 phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn chính và tùy theo tình trạng xuống cấp ở khu vực âm đạo mà bác sĩ sẽ tư vấn bạn nên áp dụng phương pháp nào.– May thẩm mỹ tầng sinh môn: các bác sĩ sẽ sử dụng kéo và chỉ tiến hành khâu lại vùng kín bị giãn rộng để thu nhỏ vùng kín hiệu quả. Tuy nhiên, kỹ thuật này tương đối lâu đời và không có nhiều ưu điểm như những phương pháp khác nên ít được lựa chọn hơn.

chi-phi-tham-my-tang-sinh-mon-5.jpg
– Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín là phương pháp giúp tạo hình vùng kín tốt nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ tiến hành thắt chặt cơ vòng âm đạo, nối các cơ vòng và ống âm hộ rồi khâu lại, giúp thu nhỏ tối đa đường kính âm đạo .

Tuy nhiên, phương pháp này có một nhược điểm lớn là phải kiêng quan hệ khá lâu, từ 1 – 2 tháng.– Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng Laser Petit Lady Action II: phương pháp này có thể nói là đánh bay mọi nhược điểm của những phương pháp thu hẹp vùng kín khác khi không cần dao kéo, chỉ mất 15 phút thực hiện, kiêng quan hệ chỉ 1 ngày.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Chi phí thẩm tầng sinh môn
 
Top