Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những tính năng ẩn thú vị trên Android không phải ai cũng biết

khuchoanghai123

Junior Member
Bạn sử dụng smartphone Android đã được một thời gian dài và cảm thấy mình đã có thể hoàn toàn làm chủ được hệ điều hành này? Thực ra trên Android có rất nhiều tính năng thú vị được ẩn đi mà nếu không tìm hiểu, vọc vạch, rất có thể bạn đã bỏ qua chúng một cách đáng tiếc. Hãy cùng ISTAR Mobile khám phá những tính năng thú vị này.


1. Tự động mở khóa tại các địa điểm quen thuộc


Nếu bạn cảm thấy phát mệt với việc phải liên tục mở khóa máy mỗi lần dùng ngay cả khi ở nhà thì tính năng này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể thiết lập những địa điểm đáng tin cậy như nhà và chỗ làm để máy không yêu cầu mật khẩu mở máy mỗi khi bạn cần dùng. Để kích hoạt tính năng này, bạn vào Settings > Security > Smart Lock > Trusted Places.


1. Tìm kiếm nhanh trong Setting


Một thứ rất tiện lợi mà nhiều bạn bỏ qua khi thiết lập tùy chỉnh nào đó. Thay vì phải vào đúng mơi thì các bạn chỉ cần gõ mục cần sử dụng là sẽ xuất hiện ra ngay, thật tiện lợi phải không nào! Các bạn nên sử dụng tính năng này thường xuyên hơn nhé!


Click để xem thêm chủ đề: thay màn hình sony z1 compact uy tín tại HN
2. Chế độ riêng tư


Khi bạn bấm vào thanh điều chỉnh âm lượng lên sẽ có các tuỳ chọn cho bạn lựa chọn đó là :


1. None : Ở chế độ này, cả thế giới sẽ không ai làm phiền bạn được từ tin nhắn, email cho đến những thông báo hệ thống.


2. All : đây là chế độ bình thường của máy. Bạn sẽ nhận đầy đủ mọi thông báo và tin nhắn.


3. Priority: đây là một chế độ nằm giữa 2 chế độ trên. Bạn sẽ có quyền tùy chỉnh thoải mái những luồng thông tin nào bạn muốn nhận và ngược lại nhưng thứ bạn muốn chặn. Một ví dụ là bạn có quyền tùy chỉnh nhận cuộc gọi tin nhắn của người thân trong ngày nghỉ và chặn mọi thông báo từ số điện thoại lạ.


3. Tìm máy thất lạc
Nếu bạn để quên điện thoại ở đâu đó và không nhớ? Hãy truy cập vào đây và ấn vào nútĐổ chuông điện thoại của bạn sẽ đổ chuông với mức âm lượng lớn nhất trong vòng 5 phút để bạn có thể tìm ra.
Android%2BDevice%2BManager%2BKudet%2BInfo.png


Vào Android Device Manager, bạn hãy thêm tài khoản Google của mình rồi kích hoạt tùy chọn xem vị trí thiết bị của bạn ở lần đăng nhập gần nhất. Ứng dụng này cũng có thể giúp bạn khóa máy hay xóa hết dữ liệu bên trong trường hợp máy bạn bị đánh cắp.




Trung tâm sửa chữa smartphone uy tín nhất tại HN - ISTAR Mobile với các dịch vụ đặc trưng như sửa chữa, thay màn hình sony, iphone ( ví dụ như thay màn hình sony c3, thay cảm ứng sony c5…).


Địa chỉ: 200 Phố Vọng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6266.1777 - 0925.86.5678
 
Top