Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm hồng vùng kín phụ nữ hiệu quả ngất thời

lam13703

Senior Member
Nguồn: Làm hồng vùng kín phụ nữ.
Nhiều phụ nữ quan niệm rằng, bề ngoài xinh đẹp sẽ giúp họ giữ được chồng. Nhưng như vậy chưa đủ, mà còn cần phải luôn chăm sóc cho “cô bé” sạch sẽ, hồng hào để cuộc sống chăn gối thêm viên mãn. Hiểu được điều đó, chị em đã chủ động hơn trong việc làm đẹp vùng kín, nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả như mong đợi. Cùng tìm hiểu cách làm hồng vùng kín phụ nữ dưới đây để tìm ra bí quyết nhé!
lam-hong-vung-kin-phu-nu-1.png

Bột gạo được sử dụng khá nhiều trong việc chăm sóc da, nên nhiều chị em đã áp dụng cho da vùng kín. Mỗi tối khi tắm bạn lấy khoảng 1 thìa bột gạo trộn chung với 1 ít dầu dừa (hoặc dầu oliu), rồi dùng hỗn hợp này massage cho vùng kín trong khoảng 5 phút. Cuối cùng bạn rửa lại sạch sẽ bằng nước ấm hoặc nước sạch.
Quả chuối cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng làm hồng vùng kín tại nhà vì trong chuối chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất tốt cho da. Bạn lấy chuối chín xay nhuyễn rồi trộn thêm một ít sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên vùng kín và massage trong khoảng 10 phút. Sau đó vệ sinh lại và nên bôi thêm ít nước hoa hồng.
Xem thêm: cách làm hồng vùng kín.
Vitamin E có tác dụng sáng da, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong nên nhiều chị em tin Vitamin E cũng có tác dụng làm hồng vùng kín. Cách làm rất đơn giản, bạn dùng 1 viên nang vitamin E chọc lấy dung dịch bên trong rồi bôi trực tiếp vào vùng kín và massage nhẹ nhàng là xong.
Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín đơn giản.
 
Top