Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu cần làm gì?

phac

Member
Tifm kiếm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai 3 tháng đầu là một điều rất nguy hiểm đối với chị em phụ nữ đang mang thai.
Hơn nữa, phụ nữ mang thai khiến sức đề kháng với môi trường thấp, cùng với sự biến đổi về tiêu hóa, hô hấp, cường độ tim, dinh dưỡng canxi. Đây là lý do khiến thai phụ dễ bị viêm nhiễm phụ khoa.
. Vì thế, tốt hơn hết, ngay khi phát hiện ra các bieu hien cua benh viem nhiem phu khoa như trên các chị em cần phải đi khám ngay, để từ đó còn có thể xác định xem những biểu hiện đó chính xác là biểu hiện của bệnh gì và có hướng điều trị bệnh đúng đắn.
Nhiều trường hợp chị em bị viêm tắc vòi trứng hoặc viêm vòi trứng ứ nước. Đó là tình trạng của viêm nhiễm nặng khiến vòi trứng bị mất đi lớp nhu mao để di chuyển trứng tới, gây vô sinh. Do đó, việc khám và điều trị phụ khoa trước khi mang thai là điều không nên trì hoãn. bi viem nhiem phu khoa luc mang thai 3 thang dau thể gây sảy thai hoặc nghiêm trọng hơn dẫn đến vô sinh.
bi-benh-viem-nhiem-phu-khoa-khi-mang-thai-3-thang-dau-phai-lam-gi-1.jpg

Những trieu chung cua viem nhiem phu khoa đó không những làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà nó còn có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nh
việc mang thai thường không làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nếu quan hệ một vợ một chồng. Hơn nữa khi có thai, hệ thống miễn dịch của cơ thể cũng làm việc tích cực hơn. Tuy nhiên, giai đoạn này, sự thay đổi hoóc môn có thể khiến nhiều người cảm thấy ẩm ướt hơn ở vùng kín, và nếu không vệ sinh đúng cách, đây có thể là môi trường thuận lợi cho các bệnh viêm nhiễm, nấm phát triển. Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến không ít bà bầu mang bệnh lây truyền qua đường tình dục là bị nhiễm từ việc chồng có quan hệ không an toàn bên ngoài.
Hàng ngày, chị em phải làm vệ sinh âm đạo sạch sẽ. Ngoài ra, thai phụ có thể đặt thuốc để chuẩn bị cho đường âm đạo sạch sẽ giúp em bé không bị những bệnh sơ sinh như viêm da, đau mắt, viêm phổi.
 
Top