Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên

lam13703

Senior Member
Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín đơn giản.
Sử dụng các sản phẩm từ thực vật là một trong những được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng. Những sản phẩm từ thực vật có thể giúp làm hồng vùng kín cho chị em thì có rất nhiều. Trong đó, những sản phẩm tiêu biểu thường được chị em sử dụng là bột gạo, chanh, chuối, dưa leo, đu đủ...
Meo-lam-hong-vung-kin-tu-nhien-2.jpg
Mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên từ sản phẩm của thực vật (Hình minh họa)
Khi sử dụng các sản phẩm từ thực vật như một mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên, chị em cần lựa chọn những sản phẩm tươi mới, không sâu, không mục. Sau đó, chị em hãy tiến hành xay nhuyễn những sản phẩm này, có thể dùng từng sản phẩm hay trộn lẫn các sản phẩm với nhau để cho hiệu quả cao hơn. Khi đã có hỗn hợp đã xay nhuyễn thì chị em dùng hỗn hợp này thoa lên vùng kín đều đặn mỗi ngày và chờ đợi kết quả chị em nhé.
Cũng giống như thực vật, động vật cũng sản sinh ra nhiều sản phẩm giúp chị em làm hồng vùng kín cho mình.
Xem thêm: cách làm hồng vùng kín.
Các sản phẩm từ động vật được chị em sử dụng như một mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên nhiều nhất là trứng gà và sữa tươi.
Khi sử dụng trứng gà và sữa tươi để làm hồng vùng kín cho mình thì chị em cũng có thể sử dụng một mình hay trộn lẫn các sản phẩm này với những sản phẩm từ thực vật như: Sử dụng sữa chua với chanh, trứng gà với vỏ cam sành...Có được hỗn hợp rồi thì chị em cũng tiến hành thoa nhẹ nhàng lên vùng kín rồi rửa sạch lại với nước đều đặn qua từng ngày thì sẽ thấy kết quả.
Đồng thời, mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên từ các sản phẩm của thực vật và động vật thường rất lâu mới thấy kết quả, nhiều trường hợp vùng kín bị thâm nặng thì sẽ không có hiệu quả gì nhiều. Nên nếu chị em muốn làm hồng vùng kín của mình một cách nhanh chóng và lâu dài thì chị em nên tìm hiểu và áp dụng cho mình một biện pháp hữu hiệu hơn.
Nguồn: Mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên.
 
Top