Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

2 cách xem cấu hình HTC One M9

fseoplus166

Senior Member
Việc kiểm tra cấu hình điện thoại trước khi mua máy là việc làm cần thiết với bất kỳ ai. Với chiếc smartphone HTC 10 – một siêu phẩm của HTC thì cấu hình của sản phẩm này là một câu hỏi thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy cách xem cấu hình HTC One M9 như thế nào để có cái nhìn tổng quan nhất khi đánh giá sản phẩm, bài viết này sẽ trả lời giúp bạn.


1. Vài nét về HTC One M9
Dòng sản phẩm HTC One M9 đã được HTC nâng cấp và cải tiến sau rất nhiều công đoạn và những sản phẩm tiền nhiệm:





HTC One M9 xứng đáng là một sản phẩm cao cấp đại diện cho HTC.


– Chất liệu được sử dụng để chế tạo HTC One M9 là kim loại nguyên khối cùng hai tông màu dual ở mặt sau và vàng ở viền cạnh thể hiện sự sang trọng. Máy còn có khối lượng 157g rất chắc tay và hợp lý cho mọi đối tượng sử dụng.


– Tuy vẫn giữ nguyên kích thước như đối với M8 nhưng nhà sản xuất của HTC One / Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu đã có một vài thay đổi về chi tiết đối với sản phẩm HTC One M9. Hình ảnh hiển thị của M9 cho thấy độ sắc nét cao, ảnh sáng, đẹp, ấn tượng. Công nghệ màn hình LCD 3 làm cho ảnh chụp bởi M9 có chất lượng lớn, khi xem ảnh cũng “đã” hơn rất nhiều.


– Về cấu hình, sản phẩm HTC One M9 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8994 Snapdragon lõi 8 với 4 nhân 1.5 Ghz Cortex A53 và 4 nhân 2GHz Cortex A57. Đây là cấu hình khủng cho khả năng sử dụng máy tối ưu. Không những thế sản phẩm này còn có nhân đồ họa Adreno 430 đem lại cho ngời dùng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh.


– Bộ nhớ RAM 3GB đem lại cho chiếc smartphone này khả năng xử lý mượt mà, linh hoạt. Hệ điều hành Android 5.0 lollipop được sử dụng để cài đặt cho M9 cho thấy khả năng chạy đa nhiệm của sản phẩm nà. Các nhu cầu tác vụ được thực hiện một cách nhanh chóng ngay cả khi chơi game nặng. Ngoài ra, máy được tích hợp sẵn bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ ổ cắm thẻ nhớ dung lượng lên đến 128GB.


2. Xem cấu hình HTC One M9 như thế nào?
Nhu cầu xem cấu hình HTC One M9 là một nhu cầu cần thiết khi mua sản phẩm này. Vì lý do kinh tế hoặc sở thích mà nhiều người muốn mua sản phẩm xách tay chính vì vậy việc kiểm tra cấu hình rất cần thiết. Dưới đây hướng dẫn xem cấu hình HTC One M9 bằng HTC Fuction Test và AnTuTu Benchmark hay được áp dụng nhất hiện nay:


– Xem cấu hình máy bằng HTC Fuction Test có sẵn trong máy:


Một ưu điểm nổi trội của các dòng điện thoại HTC One là công cụ Fuction Test có sẵn trong máy cho phép chúng ta kiểm tra mọi tính năng của máy xem chúng có hoạt động bình thường không. Để kiểm tra cấu hình máy bằng HTC Fuction Test, bạn làm như sau:


+Nhập lệnh *#*#3424#*#*


+ Chọn Accept


+ Click vào các bảng chọn có trên màn hình để kiểm tra từng tính năng. Có các bảng chọn như: camera, cảm ứng, bảm biến, màn hình, điểm chết,…


Việc kiểm tra cấu hình điện thoại HTC One M9 bằng phương pháp này giúp bạn tiết kiệm được thời gian test máy khi mua về nhà. Bạn có thể check ngay ở cửa hàng điện thoại mà vẫn biết được chính xác những thông số của máy.


– Xem cấu hình điện thoại HTC One M9 bằng cách cài AnTuTu Benchmark:


Đây là phần mềm do hãng AnTuTu phát hành, bạn có thể tải miễn phí trên CH Google Play. Phần mềm này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.





AnTuTu Benchmark giúp kiểm tra cấu hình Android nhanh chóng.

Bạn tiến hành như sau:


+ Đăng nhập tài khoản vào Google Play.


+ Tải về ứng dụng Hardware Info và Antutu Benchmark.


+ Mở Hardware Info để xem thông tin về cấu hình như: Model, Android version, Display, Memory, Camera trước và sau, Tên chip dùng cho máy…


+ Mở Antutu Benchmark, click vào phần Info rồi vuốt màn hình điện thoại sang trái để xem System Info – tức là những thông tin về CPU, tổng RAM, đặc biệt là số IMEI của máy.


Trên đây là 2 cách xem cấu hình HTC One M9 / Đánh giá HTC 10 rất tiện lợi cho những người muốn tìm hiểu sản phẩm này. Đây là smartphone cao cấp của HTC đang rất được ưa chuộng. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với HTC One M9.
 
Top