Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ là gì và có an toàn không

tmvmika

Junior Member
Một chiếc cằm đẹp và có dáng chuẩn cùng sự mềm mại góp phần không nhỏ tạo nên khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn hơn bao giờ hết. Cằm đẹp là cằm phải có độ dài, độ nhô ra sao cho cân xứng nhất với khuôn mặt của mỗi chị em chúng ta. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm đẹp đủ những tiêu chuẩn như vậy. Vì thế phương pháp phẫu thuật độn cằm đã ra đời thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của nhiều chị em hiện nay.
phau-thuat-don-cam-la-gi.jpg

Độn cằm là một trong những phương pháp làm đẹp cho cằm có thể thực hiện ở cả nam và nữ. Phương pháp độn cằm thẩm mỹ này thường được dụng với những trường hợp sau:
– Người có cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài)
– Người có cằm lẹm (độ nhô của cằm không hợp lý)
– Hoặc những người có mong muốn có được một chiếc cằm có hình dáng như mong muốn của mình mặc dù hiện tại cũng đã đẹp sẵn rồi.
Phẫu thuật độn cằm là gì?
Độn cằm an toàn và đẹp tự nhiên là một trong những biện pháp làm thanh đổi hình dáng vùng cằm bằng chất liệu độn nhằm tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục mọi khiếm khuyết của cằm. Để thực hiện phẫu thuật độn cằm, các Bác sĩ kiểm tra, thăm khám vùng cằm của khách hàng rồi tiến hành xác định chính xác độ lẹm, ngắn và khiếm khuyết của. Sau đó, đo vẽ tạo dáng cằm mới cân xứng và hài hòa hơn. Để độn cằm, Bác sĩ Vũ Thái sẽ tiến hành gây tê và rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới, bên trong miệng, rồi đưa miếng độn vào dưới xương cằm, cố định lại và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.
Hiện nay, công nghệ độn cằm Hàn Quốc đã được áp dụng tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Độn cằm tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái duy nhất thực hiện công nghệ nẹp Vis chống lệch, méo duy nhất tại Việt Nam.
Độn cằm cố định nẹp Vis tại Thẩm mỹ viện mika vũ thái có giá là 12 – 25 triệu VNĐ. Mọi vật liệu độn, nẹp vis nhập hoàn toàn từ thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái với chất lượng vĩnh viễn và vô cùng an toàn.
 
Top