Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyển nhà hà nội ở đâu là uy tín nhất

sogold

Junior Member
Hồng Phúc là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình, doanh nghiệp của bạn một dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất Hà Nội.
Lý do khách hàng luôn lựa chọn thương hiệutrọn gói của Hồng Phúc.


  • Dịch vụchuyên nghiệp uy tín nhất Việt Nam, có mặt hầu hết các tỉnh thành nên quý vị yên tâm khi liên hệ với chúng tôi.
  • Nhân viên chuyển nhà nho nhã, lịch sự, luôn làm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn đúng hẹn, hoàn thành công việc đúng như hợp đồng đã ký, đền bù 100% giá trị nếu đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị.
  • Công ty chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 mọi lúc quý khách cần Hồng Phúc đều có mặt. Phục vụ quý khách hàng cả ngày lễ và chủ nhật ...Nhanh gọn đảm bảo chất lượng.
Khách hàng đến với dịch vụ chuyển nhà của Hồng Phúc sẽ nhận được gì?


  • Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
  • Tài sản đồ đạc an toàn, bảo quản
  • Không chặt chém giá cả, lừa tiền của khách hàng.
  • Không tính bất cứ một phí dịch vụ nào vào ban đêm.
Những điều kiêng kỵ khi chuyển nhà nhập trạch.

1. Điều đầu tiên và cũng là điều vô cùng quan trọng hơn tất cả đó là chọn ngày lành tháng tốt để lấy ngày chuyển nhà. Ngày đẹp này được tính dựa vào 2 yếu tố chính là lịch âm và ngày tháng năm sinh của người chủ gia đình để lấy được kết quả tốt nhất. Trong trường hợp bạ không thành thạo việc này thì cần tìm tới các chuyên gia về phong thủy để được tư vấn tốt hơn.2. Việc chuyển tới nhà mới phải thực hiện chính xác theo ngày giờ đã chọn sẵn và chỉ duy nhất người trong nhà mới được có mặt vào thời điểm này. Tránh mời thêm bạn bè, khách khứa vì đây không phải là tiệc tân gia. Cần hiểu và phân biệt rõ ngày chuyển nhà và ngày tân gia (hay còn gọi là ngày mừng nhà mới) là khác nhau để không phạm phải sai lầm nghiêm trọng này.3. Chỉ được và luôn luôn nói những điều tốt đẹp, an lành và tuyệt đối tránh nói đến bất kỳ điều gì không hay, tiêu cực trong ngày chuyển nhà.4. Không nên cãi vã, tranh luận, gây gổ, mắng mỏ trẻ nhỏ, thể hiện sự bực tức hay khóc lóc vào ngày chuyển nhà. Bởi vì toàn bộ những hành động này tượng trưng cho sự bất hạnh và mối bất hòa trong gia đình.5. Bạn nên bật sáng tất cả các bóng đèn, xả tất cả các vòi nước để thông đường ống nước... nói chung là khởi động mọi thiết bị gas và điện tử trong nhà để chắc chắn các chức năng được chuẩn bị sẵn đều hoàn hảo.6. Không nên ngủ trưa trong ngôi nhà mới của bạn vào đúng ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.7. Bạn cần mua chổi mới và cây lau nhà mới, vì khi chuyển đến một không gian mới, bạn sẽ không muốn quét sạch những rắc rối của mình với cây chổi mang theo từ ngôi nhà cũ. Hãy vứt chiếc chổi cũ đi và sắm cho mình 1 chiếc chổi mới, thậm chí không được để nó trong nhà để xe, nhà kho…8. Đặt 1 túi vải nhỏ màu đỏ - loại chuyên dùng trong nghi lễ phong thủy - dưới đáy thùng gạo hoặc đồ trữ gạo. Đổ gạo vào túi đến khi đầy tràn miệng, niêm phong miệng túi lại và dán một tờ giấy đỏ có ghi chữ "ĐẦY ĐỦ".9. Không được bước vào nhà mới của bạn với 2 bàn tay trắng, tất cả các thành viên trong gia đình đều phải mang theo một thứ gì đó tốt đẹp. Đó có thể là trái cây như lựu - biểu tượng của những cơ hội và đào - biểu tượng của sức khỏe dồi dào, Cam - biểu tượng của sự thịnh vượng, táo - biểu thượng của sự an toàn, lê - biểu tượng của sự may mắn.10. Phụ nữ đang mang thai tránh tham gia việc chuyển nhà.11. Vào ngày đầu tiên, bạn bắt buộc phải "nổi lửa" và nấu một thứ gì đó mang tính tượng trưng, chẳng hạn như đun nước pha trà,...
nguồn:
[h=3]-> Quạt điện Tphcm không vào điện -> Quạt vào điện nhưng không chạy -> Quạt chạy được vài vòng rồi dừng -> Quạt không chạy nhưng khi dùng tay khởi động thì quạt chạy -> Quạt bị vỡ cánh mà không tìm được cánh thay thế -> Quạt bị yếu và phát ra tiếng ồn. *** Phần lớn các loại quạt điện hiện nay trên thị trường đều sử dụng motor có đặc tính kỹ thuật giống nhau. Sau đây là 1 vài phương pháp sửa quạt hiệu quả: -> Dây dẫn điện của một số loại quạt thường bị gãy, đứt. Bạn nên thay bằng một loại tốt thực sự, nếu dây dài trên 1,5 m thì nên mua của Cadivi. Phích cắm thì nên chọn loại tốt của Thái Lan, bởi nó có sẵn kẹp giữ dây, tránh bị tuột ra, an toàn cho người sử dụng. -> Bộ hẹn giờ (timer) nếu không dùng trong thời gian dài thì mặt vít tiếp điện sẽ bị gỉ, bạn nên xoay qua lại vài lần để hai mặt vít được đánh vào nhau, xác suất tiếp điện tốt trở lại. -> Đèn trang trí thường nhanh bị cháy do dây điện trở rất nhỏ, yếu ớt. Biện pháp để tránh phải thay liên tục nó là ta mắc nối tiếp 2 bóng. -> Cuộn dây quạt khi bị cháy, ta nên thay thế một cuộn khác. -> Bạc thau và trục quay khi đã mòn sẽ làm cho phần trục tiếp xúc với nó cũng mòn theo, vì vậy ta phải thay cả hai. -> Bộ chuyển hướng do các bánh răng làm bằng nhựa nên mau bị giòn, gẫy, bạn hãy mua cái mới và tra mỡ bôi trơn vào các bánh răng. BẢNG BÁO GIÁ SỬA CHỮA QUẠT Loại quạt Đơn Giá Ghi Chú Quạt thường 80.000-150.000 Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng Quạt điều khiển 100.000-450.000 Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng Quạt trần 150.000-450.000 Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng Quạt công nghiệp 150.000-550.000 Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng. Ngoài ra chúng tôi còn sửa bếp từ tại tphcm Noi sửa chữa úy tin nhanh nay va co bao hanh đàng hoàng[/h]
 
Last edited:
Top